HLV Hierro muốn Tây Ban Nha đứng đầu bảng B World Cup 2018

25/06/2018 18:02 GMT+7

Huấn luyện viên Fernando Hierro của Tây Ban Nha thể hiện rõ quyết tâm và tầm quan trọng của việc kết thúc vòng bảng World Cup ở vị trí số một.

Vào lúc 1 giờ sáng 26.6 (giờ Việt Nam), Tây Ban Nha sẽ thi đấu trận đấu cuối cùng của mình tại bảng B World Cup 2018. Hai trận ra quân, họ hiện đang có 4 điểm sau trận hòa 3-3 với Bồ Đào Nha và chiến thắng chật vật 1-0 trước đối thủ Iran, ở lượt đấu cuối, họ sẽ chạm trán với đối thủ đã bị loại là Ma Rốc.
Mục tiêu của Tây Ban Nha trong trận đấu này chắc chắn sẽ là một chiến thắng trên sân Kaliningrad. Đó là những gì mà huấn luyện viên Hierro của Tây Ban Nha không ngừng lập lại và khẳng định trong buổi họp báo trước trận.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là phải có được kết quả thuận lợi trong trận đấu này, phải chiến thắng và nếu như chúng tôi kết thúc vòng bảng ở vị trí số một, điều này sẽ còn tuyệt vời hơn. Chúng tôi phải tin tưởng vào bản thân mình, vào sức mạnh của mình, những điều này sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong trận đấu sắp tới. Đây chính là thời điểm của chúng tôi”, Hierro nói.
Hierro đồng thời cũng thừa nhận bản thân rất dè chừng Ma Rốc, đội bóng đã thể hiện được rất nhiều những điểm tích cực dù rằng đã thất bại trong cả hai lượt trận đầu tiên.
“Chúng ta đều biết rằng Ma Rốc là một tập thể chất lượng. Họ đã có một trận đấu rất hay với Bồ Đào Nha, đội bóng này sở hữu rất nhiều những điểm mạnh, rất năng động và có một lối chơi tấn công tổng lực, lọt vào được World Cup, họ đã chứng minh được rằng mình là một đội bóng nguy hiểm. Chúng tôi phải luôn mở to mắt và không được có những suy nghĩ dễ dàng trong đầu, sẽ chẳng có ai dâng tặng điều gì cho chúng tôi. Ma Rốc luôn nhận được sự tôn trọng cao nhất từ tôi”.
Tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị gặp Ma Rốc, đội đã bị loại Reuters
Sau cùng, cựu đội trưởng Real Madrid đã nhận được những câu hỏi về đối thủ mà ông muốn gặp khi vượt qua được vòng bảng cúp thế giới, và liệu rằng Tây Ban Nha có ngán ngại việc gặp đội chủ nhà Nga vì rất có thể đội bóng của ông sẽ phải gặp những quyết định không hợp lí từ những trọng tài.
Hierro nói: “Về vấn đề trọng tài, tôi không biết… nhưng chúng tôi tin vào sự Fair-Play. Chúng tôi muốn làm thật tốt công việc của mình ở trận đấu này và sau đó lọt tiếp vào vòng trong, nếu như chúng tôi kết thúc ở vị trí dẫn đầu, điều này sẽ rất tốt, chúng ta không thể nghĩ đến trận đấu tiếp theo vào lúc này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.