Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay: Chào đón thêm Antoine Griezmann?

Giang Lao
Giang Lao
06/09/2020 10:16 GMT+7

Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay 6.9.2020: Báo chí Anh dự đoán sau khi siêu sao Lionel Messi thay đổi ý định ở lại Barcelona, thì tương lai của chân sút người Pháp Antoine Griezmann bị đe dọa.

Trang MailOnline cho rằng các CLB Manchester United, LiverpoolArsenal hiện đang trong tình trạng sẵn sàng đưa Antoine Griezmann đến Ngoại hạng Anh, một khi nhận thấy khả năng chuyển nhượng xảy ra.
Antoine Griezmann hiện đứng thứ 4 trong danh sách các cầu thủ có mức giá chuyển nhượng cao nhất thế giới khi từ Atletico Madrid sang Barcelona mùa hè năm 2019 với giá kỷ lục 120 triệu euro. Tuy nhiên, mùa vừa qua chân sút này hoàn toàn không còn là chính mình, và có tin đồn không “hợp cạ” với siêu sao Messi.
Mùa bóng này Griezmann tưởng sẽ đổi vận khi Barcelona đã bổ nhiệm tân HLV Ronald Koeman. Chính chiến lược gia người Hà Lan này khi vừa đến sân Nou Camp đã tuyên bố sẽ đặt Griezmann là trung tâm của sự thay đổi triệt để của mình ở Barcelona. Bên cạnh đó, ông này cũng đẩy tiền đạo Luis Suarez ra đi, và hạ tầm ảnh hưởng của siêu sao Messi bằng cách tác động mạnh để cầu thủ công thần này phải quyết định ra đi.
Thế nhưng, gió lại xoay chiều khi Barcelona nỗ lực giữ lại Messi thành công. Điều này sẽ khiến tiền đạo Griezmann hoàn toàn có thể quay lại tình trạng cũ, nghĩa là bị cô lập như mùa trước.

Messi ở lại Barcelona, khiến tình thế của một số cầu thủ do HLV Ronald Koeman đặt niềm tin như Griezmann có thể sẽ thay đổi

AFP

Bất kể người bạn thân nhất của Messi là Suarez có thể chuyển đến Juventus, hay tiền vệ Rakitic đã đến Sevilla, thì sức ảnh hưởng của siêu sao người Argentina trong phòng thay đồ của Barcelona vẫn còn rất lớn. Ngoài ra, Messi còn có sự ủng hộ của phần đông giới CĐV đội bóng xứ Catalan.
Vì thế, ý định làm cuộc cách mạng đưa vai trò của Griezmann lên vị trí số 1 ở Barcelona của HLV Ronald Koeman rất khó xảy ra, thậm chí có nguy cơ tác dụng ngược nếu như chân sút người Pháp này vì áp lực không thể hiện được mình. 

Griezmann dù phát biểu muốn Messi ở lại, nhưng sự thật vẫn còn bí ẩn

AFP

Trang MailOnline dự đoán, HLV Ronald Koeman chắc chắn phải thay đổi ý định để xây dựng lại kế hoạch Barcelona có Messi với những cầu thủ thích hợp với siêu sao này (như sao trẻ Ansu Fati hoặc tiền đạo Ousmane Dembele, cũng như Philippe Coutinho đã trở lại).

HLV Ronald Koeman chắc chắn phải thay đổi kế hoạch khi Messi ở lại, vì không thể bỏ rơi siêu sao này trên ghế dự bị cho đến hết hợp đồng

AFP

Đây sẽ là cơ hội cho các CLB Manchester United, Liverpool và Arsenal nhảy vào cuộc nhằm đem Griezmann đến Ngoại hạng Anh. Hơn nữa, kỳ chuyển nhượng vẫn còn 1 tháng nữa mới kết thúc, trong khi diễn biến nội tình của Barcelona vẫn đang âm ỉ sau khi Messi ở lại, nên hoàn toàn có thể xảy ra một cuộc tháo chạy của những cầu thủ không cùng cạ với siêu sao người Argentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.