Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả Serie A rạng sáng mai 29.7

Kim Chao
Kim Chao
28/07/2020 09:42 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 37 Serie A diễn ra rạng sáng mai 29.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Serie A đã ngã ngũ, Juventus đã bước lên ngôi vô địch lần thứ 36 hồi cuối tuần qua. Top 4 cũng đã đủ chỗ cho 4 ông lớn Inter Milan, Atalanta và Lazio. Nhưng vẫn còn 2 cuộc chiến ở nhóm dự Europa League, chống xuống hạng và không thể không nhắc tới vị trí Á quân trên bảng xếp hạng. Inter Milan đang có 76 điểm, hơn Atalanta  và Lazio đúng 1 điểm. Mùa giải trước, Inter Milan đứng thứ tư và giờ đây với dàn hảo thủ được tăng cường, ngôi Á quân là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những sự đầu tư ấy. Tuy nhiên đối thủ của họ đêm nay là Napoli, đội bóng chỉ kém nhóm dự Europa League chỉ 1 điểm. Vì thế, mọi thứ có thể không dễ dàng gì cho Lukaku và các đồng đội. Mùa bóng trước, Inter Milan từng thất bại trên sân nhà trước Napoli. Giờ đây, có thể đội chủ nhà gặp chút khó khăn nhưng với thực lực mạnh hơn, nhiều khả năng họ sẽ giành 3 điểm.
Ở trận đấu trước đó, Atalanta có thể tạm chiếm ngôi nhì bảng nếu thắng được Parma, một đội bóng không còn mục tiêu gì tại giải đấu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.