Cần Thơ mời lại HLV Vũ Quang Bảo

21/07/2018 16:37 GMT+7

Bị rơi xuống cuối bảng V-League sau trận thua Sài Gòn, Cần Thơ phải mời lại HLV Vũ Quang Bảo - người từng dẫn dắt đội bóng miền Tây ở các mùa giải trước đây.

Trao đổi với chúng tôi vào chiều nay (21.7), HLV Vũ Quang Bảo khẳng định ông đã đồng ý đứng mũi chịu sào cho thành bại của Cần Thơ từ đây cho đến hết V-League 2018. 
HLV Vũ Quang Bảo từng dẫn dắt Cần Thơ từ mùa bóng 2015 đến hết mùa giải 2017. Trước đó, ông Bảo cũng từng nhiều lần dẫn dắt đội bóng này chinh chiến ở các giải đấu hàng đầu Việt Nam. 
"Cần Thơ đang gặp khó khăn, nhưng tôi biết rõ điểm mạnh yếu của đội bóng mình từng dẫn dắt nên mạnh dạn nhận lời làm HLV trưởng. Tôi rất tin chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này" - HLV Vũ Quang Bảo bày tỏ. 
Dẫn dắt Cần Thơ, ông Vũ Quang Bảo có gần 2 tháng để rèn quân bởi V-League sẽ tạm nghỉ trong thời gian Olympic Việt Nam tập luyện và thi đấu ASIAD 2018. Ngày 9.9, Cần Thơ mới gặp lại Đà Nẵng ở vòng 21 V-League nên ông Bảo kỳ vọng lúc đó đội bóng của mình sẽ mạnh mẽ hơn và hạn chế những nhược điểm. "Chúng tôi có một khoảng thời gian dài để tập luyện cùng nhau. Trong thời gian này tôi sẽ nỗ lực để tạo lối chơi gắn kết cho toàn đội, để Cần Thơ có thành tích tốt, trụ hạng thành công" - ông Bảo bày tỏ.





Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.