'Cây săn bàn' U.19 Nutifood tập luyện đêm ngày vì 'không muốn bị loại lần nữa'

02/04/2021 12:28 GMT+7

Trước khi trở thành học viên của lò đào tạo Nutifood, Nguyễn Quốc Việt đã bị trung tâm đạo tạo bóng đá Viettel loại vì lí do thấp bé hơn bạn bè cùng trang lứa.

Nguyễn Quốc Việt (U.19 Nutifood) khiến người hâm mộ nức lòng khi đóng góp 3 bàn thắng trong chiến thắng 5-1 của đội bóng nhà bầu Hải trước U.19 Khánh Hòa trong khuôn khổ VCK U.19 Quốc gia 2021. Tiền đạo sinh năm 2003 được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Cầu thủ U.19 Nutifood từng bị Viettel bỏ rơi làm 'dậy sóng' giải U.19 Quốc gia

Cầu thủ quê Hải Phòng gây ấn tượng với tốc độ 'xé gió' và khả năng ghi bàn. Ở VCK U.19 Quốc gia 2020 tại Hưng Yên, Quốc Việt đã đạt danh hiệu Vua phá lưới với 3 pha lập công. Chỉ cần 1 trận đấu mở đầu tại VCK U.19 2021, tiền đạo trẻ này đã san bằng số bàn thắng mà mình có được ở giải đấu trước.
"Cảm giác của em rất vui khi góp một phần cho đội giành chiến thắng và giành được giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trước đó, em cũng từng vinh dự nhận được giải thưởng này. Mục tiêu của em là giúp đội vào sâu vòng trong và giải thưởng cá nhân vui phá lưới", Quốc Việt chia sẻ với PV Báo Thanh Niên sau trận đấu.

Nguyễn Quốc Việt đóng góp lớn trong chiến thắng của U.19 Nutifood

Bảo Hằng

Trước khi trở thành học viên của HAGL JMG, Quốc Việt đã bị trung tâm đào tạo bóng đá Viettel loại vì thể hình thấp bé hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Đến Gia Lai, cậu bé đã tập luyện không ngừng để có thể nâng cao về cả thể hình lẫn chuyên môn: "Từ khi vào Gia Lai em được thầy Giôm rèn luyện nhiều về kỹ thuật và chiến thuật. Cường độ luyện tập thì hơn nhiều so với lúc trước vì em không muốn bị loại một lần nữa."
HLV Graechen cũng không tiếc lời khen ngợi Nguyễn Quốc Việt: "Nếu mọi người muốn tìm một tiền đạo toàn diện, chân trái, chân phải tốt, đánh đầu tốt thì có Việt." Ông cũng tin tưởng rằng, học trò của mình sẽ là tương lai của bóng đá Việt Nam.

HLV Grachen đánh giá cao khả năng ghi bàn của Quốc Việt

Với chiến thắng thuyết phục trước U.19 Khánh Hòa, U.19 Nutifood đang đứng đầu bảng C. Trong trận đấu tiếp theo, Nguyễn Quốc Việt và các đồng đội sẽ chạm trán U.19 Bình Định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.