Niềm hạnh phúc đặc biệt sau 1 năm của thủ quân Quế Ngọc Hải

Quốc Việt
Quốc Việt
22/01/2019 00:11 GMT+7

Ngày “lên xe hoa” Quế Ngọc Hải vẫn có chút buồn vui lẫn lộn khi đám bạn thân “lỡ” thắng Iraq nên không thể về dự đám cưới mình được. Nhưng đúng 1 năm sau, cả đội đã bù lại cho người đội trưởng món quà tuyệt vời nhất.

[VIDEO] XEM LẠI MÀN SÚT LUÂN LƯU CỦA QUẾ NGỌC HẢI VÀ ĐỒNG ĐỘI KHI GẶP JORDAN
Ngày 17.1.2018, tại Thường Châu (Trung Quốc) tuyển U.23 Việt Nam cầm hòa Syria 0-0 trong một trận cầu nghẹt thở để xuất sắc đoạt vé vào vòng tứ kết. Một kết quả ngoài mong đợi khi chúng ta chung bảng Hàn Quốc, Úc và Syria.
Chiến tích đó đem lại niềm vui cho cả dân tộc. Quế Ngọc Hải hiển nhiên cực kỳ hạnh phúc dù 3 ngày sau anh sẽ làm đám cưới với 3 bàn đặc biệt dành riêng cho đám bạn từng sát cánh cùng nhau tại SEA Games 2017.
Sau trận Syria, rất nhiều tuyển thủ U.23 Việt Nam đã đăng hình kèm tấm thiệp hồng của người đội trưởng kèm theo những lời “xin lỗi” nhất có thể.
Thậm chí, họ đã cố gắng làm một món quà cưới thật ngoạn mục khi đúng đêm 20.1 đánh bại Iraq để lọt vào bán kết. Một cách bù đắp không thể tuyệt vời hơn cho người đội trưởng của mình.
Thật trùng hợp là đúng một năm sau, 20.1.2019, Quế Ngọc Hải và các đồng đội còn làm được điều tuyệt vời hơn, với chiến tích làm rúng động cả châu lục. 
Với tấm băng thủ quân trên tay, Ngọc Hải đã cùng đội tuyển quốc gia đánh bại Jordan được đánh giá cao và nắm rất nhiều lợi thế để giúp chúng ta đường hoàng lọt vào vòng tứ kết Asian Cup.
Đội trưởng đội tuyển Quế Ngọc Hải hạnh phúc: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi trong ngày vui một năm trước cũng là lúc U.23 Việt Nam làm nên lịch sử. Và năm nay cũng vậy.
[VIDEO] NGỌC HẢI UỐNG THUỐC TRÊN SÂN TẬP
Năm ngoái tôi phải tổ chức đám cưới sớm, vẫn ngày 20.1 nhưng đẩy giờ làm lễ lên trước để cổ vũ đội tuyển. Thật sự rất tuyệt vời khi sau trận đấu là lời chúc mừng hạnh phúc của những cầu thủ U.23 Việt Nam lúc đó.
Và bây giờ cũng vậy. Tôi đích thân cùng đội tuyển làm nên một chiến thắng nữa cho quốc gia, đúng kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Thật rất tuyệt vời!”.
Sau một đêm nghỉ ngơi, hôm qua tuyển Việt Nam đã di chuyển từ khách sạn Crowne Plazza đến khách sạn Hilton Dubai ở tổ hợp Al Habtoor City để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Nhật Bản lúc 17 giờ địa phương (20 giờ VN). 
[VIDEO] THÔNG TIN VỀ GIA ĐÌNH NHỎ CỦA QUẾ NGỌC HẢI
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.