Juventus muốn dùng Higuain và 43,5 triệu bảng để đổi Icardi

29/05/2018 19:05 GMT+7

Juventus dự định sẽ tiến hành một bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng này đối với Vua phá lưới Serie A Mauro Icardi, người hiện thuộc biên chế Inter Milan.

Ở mùa giải này, Juventus thi đấu khá thành công khi giành cú đúp trong nước gồm vô địch Serie A và Cúp Quốc gia Ý. Trong khi ở đấu trường châu Âu, đội bóng thành Turin bị Real Madrid loại ở tứ kết Champions League.
Chinh phục Champions League là mục tiêu mà ban lãnh đạo Juventus hướng đến khi họ đã 2 lần vào chung kết trong những năm gần đây và liên tục thất bại. Chính vì vậy, "Bà đầm già" thành Turin dự định sẽ chiêu mộ một chân sút giỏi để tăng sức mạnh hàng công.
Theo tờ Corriere Della Sera, Juventus đang nhắm đến tiền đạo Icardi của Inter Milan. Chân sút người Argentina vừa trải qua một mùa giải ấn tượng khi ghi được 29 bàn, giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A. 
Corriere Della Sera cho biết trong hợp đồng của Inter Milan với Icardi có điều khoản phá vỡ hợp đồng. Theo đó, nếu bất kỳ đội bóng nào ở ngoài nước Ý trả đủ 96 triệu bảng thì tiền đạo người Argentina sẽ được ra đi.
Juventus sẽ không thể sử dụng điều khoản phá vỡ hợp đồng này nhưng họ đã có phương án khiến Inter Milan phải cân nhắc. Theo đó, đội bóng thành Turin sẽ dùng Gonzalo Higuain cộng thêm số tiền 43,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ Icardi.
Higuain có ý định rời Juventus Reuters
Trong mùa giải vừa qua, Higuain cũng thi đấu không tồi khi ghi được 23 bàn cho Juventus. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi đã muốn rời khỏi thành Turin để tìm thử thách mới trong sự nghiệp. Trong khi đó, Juve cũng không muốn giữ chân anh.
Về phần Icardi, anh này cũng muốn rời Inter Milan khi đội bóng này không đủ tiềm lực để cạnh tranh chức vô địch Serie A với chính Juventus và cũng khó lòng tiến sâu ở Champions League. Chỉ có cách tỏa sáng ở một đội bóng lớn, cơ hội khoác áo đội tuyển Argentina của anh mới được cải thiện. Bằng chứng là trong danh sách dự World Cup 2018 không có tên Icardi mà có tên Higuain và Paulo Dybala, 2 chân sút của Juve.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.