Ngôi sao Juventus nhận tin sét đánh về bạn gái đang mang thai bị nhiễm COVID-19

20/03/2020 06:52 GMT+7

Hậu vệ Daniele Rugani (người đã nhiễm bệnh) của CLB Juventus vừa nhận tin sét đánh khi bạn gái Michela Persico được xét nghiệm dương tính với COVID-19 trong thời gian mang thai.

Persico đã tiết lộ nỗi sợ hãi khi cùng bạn trai Rugani bị nhiễm COVID-19 trong thời điểm cô đang mang thai. Bạn gái xinh đẹp của hậu vệ Juventus tuyên bố cô đang mang thai 4 tháng và bày tỏ hy vọng rằng COVID-19 sẽ không ảnh hưởng đến thai nhi của họ.
Rugani - tuyển thủ Ý, là cầu thủ Serie A đầu tiên xét nghiệm dương tính với COVID-19 dẫn đến toàn bộ đội hình Juventus phải cách ly và kiểm dịch. Bạn gái của hậu vệ 25 tuổi này sau đó cũng được xác nhận nhiễm bệnh.
“Tôi đang mang thai bốn tháng, nên đang lo lắng những gì sẽ xảy ra sắp tới. Tôi thậm chí không thể nói về nó, nhưng chúng ta chỉ có thể chờ xem. Tôi hy vọng vi rút Corona sẽ không ảnh hưởng đến em bé. Các bác sĩ cam đoan với tôi rằng không có vấn đề gì, nhưng hãy đặt mình vào vị trí của tôi, bạn sẽ thấy điều đó thật đáng sợ”, Persico chia sẻ.

Rugani và bạn gái chuẩn bị thông báo tin vui về việc chuẩn bị có con

CHỤP MÀN HÌNH

Cả Rugani và Persico hiện đang tự cách ly khi dịch COVID-19 tiếp tục càn quét thế giới. “Daniele Rugani và tôi đang chuẩn bị thời điểm thích hợp để thông báo việc tôi mang thai. Đó là một khoảnh khắc đem lại nhiều niềm vui. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ cố gắng tự tin để đứng vững ở giai đoạn khó khăn này”, Persico nói thêm.
Ý là quốc gia châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do dịch COVID-19 khi có 35.000 người bị nhiễm và gần 3.000 trường hợp tử vong. Sau khi hay tin về trường hợp nhiễm bệnh ở CLB Juventus, tất cả các giải hàng đầu bóng đá Ý đã đình chỉ đến đầu tháng 4 và nhiều khả năng chưa thể trở lại sớm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.