Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay: Khó sớm ‘bứng’ được Harry Kane khỏi ‘Spurs’

Giang Lao
Giang Lao
29/07/2020 16:24 GMT+7

Nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid đang quay lại cuộc đàm phán mua trung phong Harry Kane của Tottenham trong mùa hè này, sau khi đội bóng London không dự được Champions League .

Harry Kane vừa bước sang tuổi 27 ngày hôm nay, được xem là sự thay thế hoàn hảo cho trung phong Karim Benzema (32 tuổi) nên đã được Real Madrid theo đuổi lâu nay, nhưng bị Tottenham “hét giá” chắc nịch: 200 triệu bảng không bớt.
Tottenham từng được cho là muốn bán Harry Kane, sau khi trung phong này thể hiện ý định muốn đến 1 CLB danh tiếng để tìm kiếm vinh quang là các chức vô địch, cũng như được thi đấu ở đấu trường cấp CLB danh giá nhất châu Âu Champions League.

Covid-19 gây lỗ, Real Madrid vẫn khiến giới bóng đá nể phục về giá trị thương hiệu

Ngoài ra, đại dịch Covid-19 khiến Tottenham đang lao đao về tài chính, cần tiền chi tiêu và chi trả các khoản vay mượn để xây sân vận động mới có giá trị hơn 1 tỉ bảng Anh.
Mùa nay, Tottenham cũng hụt mất suất dự Champions League khi chỉ đứng thứ 6 ở Ngoại hạng Anh đành an ủi với suất dự Europa League, khiến cũng bị sụt giảm doanh thu rất nhiều.
Nếu phải bán Harry Kane cho Real Madrid, thì chân sút số 1 của tuyển Anh hiện nay sẽ là người thứ 3 của “Spurs” bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cuỗm mất khi vừa bước lên hàng ngôi sao sau Luka Modric và Gareth Bale.
Tuy nhiên, diễn biến mới nhất theo báo chí Anh dự đoán, Real Madrid khó “bứng” được Harry Kane khỏi Tottenham mùa hè này, mà chỉ có thể vào mùa hè năm 2021.
Nguyên do vì đội bóng Tây Ban Nha hiện cũng khó đáp ứng mức phí chuyển nhượng như đòi hỏi của Tottenham, trừ khi CLB này bán được đến 7 - 8 ngôi sao dư thừa thì mới có khả năng.

Harry Kane đã ghi 7 bàn trong 9 trận từ khi mùa giải Ngoại hạng Anh nối lại giữa tháng 6

AFP

Bên cạnh đó, sau khi trở lại thi đấu từ giữa tháng 6, Harry Kane đang cho thấy đã thích ứng với hệ thống thi đấu của HLV Mourinho khi ghi đến 7 bàn trong 9 trận. Qua đó cũng đánh tan nhận định từ các chuyên gia bình luận bóng đá Anh rằng: “Harry Kane không thể là “máy làm bàn” với cách huấn luyện và chiến thuật thi đấu của HLV Mourinho”.
Harry Kane hiện là cầu thủ ở độ tuổi 27 sở hữu số bàn thắng nhiều thứ 2 trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh (143 bàn), chỉ xếp sau Wayne Rooney khi cùng độ tuổi có 146 bàn, và xếp trên cựu danh thủ tên tuổi Alan Shearer lúc 27 tuổi chỉ ghi 137 bàn. 

Harry Kane đứng thứ 2 trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trước khi bước qua tuổi 27 ở Ngoại hạng Anh

B/R Football

Với thành tích trên, Harry Kane đang có tham vọng tiếp tục thi đấu dài hạn cho Tottenham để đạt mốc ghi trên 200 bàn và vươn lên ít nhất là tốp 3 sau Alan Shearer có 260 bàn và Wayne Rooney 208 bàn. 
Ở kỳ chuyển nhượng đang diễn ra, ngoài việc lo giữ Harry Kane, Tottenham đã giải phóng hợp đồng với 2 cầu thủ kỳ cựu là hậu vệ Jan Vertonghen và thủ môn dự bị Michel Vorm, trong khi vẫn chưa có tín hiệu mua sắm ngôi sao nào mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.