Ai sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của ‘lò xay HLV’ ở V-League 2021?

25/04/2021 19:07 GMT+7

Sự căng thẳng, quyết liệt của V-League 2021 không chỉ được thể hiện qua các trận đấu trên sân cỏ mà còn được thể hiện qua việc liên tục có các HLV phải rời ‘ghế nóng’ bởi những lý do khác nhau.

Sau 10 vòng đấu, tổng cộng đã có 6 ông thầy bị cuốn vào ‘lò xay HLV’ của V-League 2021 gồm: Vũ Tiến Thành, Masahiro Shimoda, Chu Đình Nghiêm, Phạm Minh Đức, Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc. Với việc V-League đang chuẩn bị bước vào giai đoạn quyết định, có thể tin bản danh sách này chưa dừng lại ở đây. Vậy ai sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của ‘lò xay HLV’?

HLV Polking

Chỉ thắng được duy nhất 1 trận trong 6 vòng đấu gần đây và đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, khá ngạc nhiên khi đến lúc này HLV Polking vẫn tại vị. Có thể thấy, Ban lãnh đạo CLB TP.HCM đang chứng tỏ đã có sự tiến bộ vượt bậc về lòng kiên nhẫn. Tuy nhiên sự kiên nhẫn này chắc chắn chỉ có giới hạn. Và vì thế nếu không thể giúp ‘Chiến hạm đỏ’ thi đấu khởi sắc hơn ở 3 vòng đấu tới và vẫn lẹt đẹt ở nhóm cuối bảng sau khi kết thúc giai đoạn một, thì nhiều khả năng chiến lược gia người Brazil sẽ trở thành ‘nạn nhân’ tiếp theo của ‘lò xay HLV’. Bởi với sự đầu tư tiền của nhiều nhất nhì V-League 2021 như vậy mà CLB TP.HCM lại phải tham dự giai đoạn hai với tư cách là đội phải chạy trốn suất xuống hạng thì quả là khó có thể chấp nhận được.
 

HLV Polking

VPF

HLV Phạm Anh Tuấn

Bóng đá Hải Phòng sau khi thay chủ tịch CLB chắc chắn sẽ tiếp tục có những sự cải tổ. Với một địa phương có truyền thống bóng đá như Hải Phòng thì việc thi đấu ngày càng lụn bại và đang ‘rơi tự do’ trên bảng xếp hạng V-League 2021 là một điều không thể chấp nhận được. 6 trận liên tiếp không ghi bàn và chỉ giành được vẻn vẹn 2 điểm, đội bóng đất Cảng cần phải nhanh chóng chấm dứt chuỗi trận tồi tệ này. Nếu không giúp Hải Phòng thi đấu khởi sắc hơn ở 3 vòng đấu tới, rất có thể HLV Phạm Anh Tuấn sẽ phải ‘khăn gói ra đi’ để nhường chỗ cho một HLV khác với sứ mệnh rõ ràng là phục hung bóng đá thành phố hoa phượng đỏ, cho xứng đáng với niềm tin yêu của người hâm mộ.

HLV Phạm Anh Tuấn

Minh Tú

HLV Ngô Quang Trường

Sau khi đã ‘xin dừng cuộc chơi’ ở Cúp quốc gia, thầy trò HLV Ngô Quang Trường giờ đây có thể toàn tâm toàn ý vào mặt trận chính V-League, nơi mà họ cũng đang thi đấu bết bát khi chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 5 trận gần nhất. Bài toán khó đang đặt ra cho HLV Ngô Quang Trường lúc này là phải tìm người ‘chia lửa’ với Phan Văn Đức, thay vì quá phụ thuộc vào ngôi sao này như những vòng đấu vừa qua. Tuy nhiên với lực lượng hiện có trong tay thì đây quả là bài toán không hề dễ giải đối với ông thầy họ Ngô. Nếu tiếp tục bất lực và để đội bóng xứ Nghệ lún sâu hơn nữa xuống dưới đáy của bảng xếp hạng trong những vòng đấu tới, không loại trừ khả năng ông thầy sinh năm 1973 này sẽ là ‘người ra đi’ tiếp theo.

HLV Ngô Quang Trường

Minh Tú

Ngoài các ông thầy kể trên, các ông thầy mới như Phùng Thanh Phương (Sài Gòn FC) hay Nguyễn Thành Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) cũng chưa phải là đã yên ổn. Nếu không thể giúp vực dậy đội bóng của mình, họ vẫn hoàn toàn có thể trở thành nạn nhân tiếp theo của ‘lò xay HLV’ ở mùa giải năm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.