Cầu thủ Việt kiều Alexander Dang ghi 7/9 bàn cho CLB Na Uy

12/03/2019 19:12 GMT+7

Tiền đạo có bố là người Việt Nam, Alexander Dang (Alex) đang đạt phong độ rất cao. Thông tin mới nhất, Alex đã ghi 7/9 bàn thắng, góp 1 pha kiến tạo thành bàn cho CLB Nest Sotra Il, trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới (giải hạng Nhất Na Uy 2019 khởi tranh vào cuối tháng 3).

Tiền đạo mang áo số 10 là nhân tố quan trọng nhất và cũng được định giá chuyển nhượng cao nhất ở CLB. Alex cho biết anh rất mong muốn về khoác áo đội tuyển Việt Nam.
Là cầu thủ chuyên nghiệp, muốn tập trung cho tập luyện và thi đấu, Alex trao quyền phát ngôn cho người đại diện Mikail Adampour.
Alex (áo xanh dương) là tiền đạo có phong cách thi đấu rất mạnh mẽ, giàu thể lực Nhân vật cung cấp
Ông Mikail Adampour cho biết, bản thân ông vẫn luôn chờ đợi sự liên lạc từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông qua số điện thoại cá nhân và email. Chính ông cũng rất cầu thị khi chủ động gửi email giới thiệu về bản thân và thông tin về tiền đạo Alex đến VFF.
“Alex luôn hướng về Việt Nam, quê hương của cha mình. Đặc biệt, dù lớn lên ở châu Âu nhưng cầu thủ này rất xem trọng văn hóa Việt Nam. Tôi tin tưởng anh ta biết cách thích nghi với môi trường sinh hoạt, tập luyện nếu có cơ hội về quê cha chơi bóng.
Alex có tố chất của một chiến binh, rất mạnh mẽ trên sân cỏ, không ngại va chạm và tinh thần thi đấu thì luôn ngoan cường. Đây là tính cách anh được thừa hưởng từ dòng máu Việt Nam”, ông Mikail Adampour nhận xét.
Số 10 của Nest Sotra Il rất mong muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam Nhân vật cung cấp
Người đại diện này cũng hỏi thăm về mức lương tại CLB của thủ môn Đặng Văn Lâm, ông cho rằng mức lương 10.000 USD/tháng của Văn Lâm là không cao. Mikail Adampour là người đại diện cầu thủ, việc thể hiện động thái “thổi giá” cũng là điều dễ hiểu.
Tuy nhiên, mọi việc chỉ dừng lại ở hỏi han để hiểu về giá cả thị trường chuyển nhượng, chứ chưa có thông tin nào về việc Alex muốn thi đấu tại V-League, vì anh vẫn còn hợp đồng với CLB Nest Sotra Il.
[VIDEO] MÀN TRÌNH DIỄN CỦA ALEXANDER DANG TRONG NĂM 2018
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.