Saigon Heat có chiến thắng ấn tượng tại Malaysia

11/02/2018 20:29 GMT+7

Chiều nay tại Malaysia, CLB bóng rổ nhà nghề Việt Nam Saigon Heat đã giành chiến thắng với điểm số 114-81 trước Westport Malaysia Dragons ở giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á mở rộng.

Đội chủ nhà sớm tạo ưu thế dẫn điểm với sự tỏa sáng của Joshua Munzon. Trong 7 phút đầu hiệp 1, Saigon Heat để đối thủ vượt dẫn khoảng cách 7 điểm (13-20) nhưng chỉ 3 phút cuối các cầu thủ Saigon Heat chơi bùng nổ, dẫn ngược khoảng cách 8 điểm (28-20).

Morgan tỏa sáng trong chiến thắng của Saigon Heat trước Malaysia Dragons ABL

Saigon Heat chơi tưng bừng ở hiệp 2 với những pha ghi điểm liên tiếp, khởi nguồn cú bắn 3 điểm chính xác của Horace Nguyễn. Maxie Esho, Akeem Scott và Moses Morgan sau đó liên tiếp “bùng nổ” giúp đại diện Việt Nam tạo khoảng cách đến 28 điểm (64-36) khi hiệp 1 kết thúc.

Các cầu thủ Saigon Heat có chiến thắng ấn tượng tại Malaysia ABL

Khoảng cách điểm số quá lớn mà Saigon Heat tạo ra khiến đội chủ nhà Westport Malaysia Dragons vỡ trận. Vì thế HLV Kyle Julius trao cơ hội cho các cầu thủ ít vào sân như Tô Quang Trung, Nguyễn Huỳnh Hải hay Lê Ngọc Tú và các tay ném này chơi khá tốt. Tuy nhiên chiến thắng vẫn ghi đậm dấu ấn của cả 4 ngoại binh như Moses Morgan ghi 26 điểm, Maxie Esho ghi 25 điểm, Akeem Scott ghi 24 điểm và Michael Williams ghi 21 điểm.

Ngày 14.2 (tức 29 Tết Nguyên đán), Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách đến sân Stadium 29 (Philippines), đối đầu với đội chủ nhà Mono Vampire. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.