Toàn thắng 4 trận, M.U vẫn chưa vào vòng knock-out Champions League

01/11/2017 08:17 GMT+7

Rạng sáng ngày 1.11, CLB Manchester United (M.U) tiếp tục giữ mạch bất bại trên sân nhà Old Trafford bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Benfica, ở lượt thứ 4 vòng bảng giải Champions League.

Hai bàn thắng của M.U do cầu thủ Mile Svilar đá phản lưới nhà, và hậu vệ Blind ghi từ chấm phạt đền 11m ở phút 78. Đây là trận toàn thắng thứ 4 của M.U ở vòng bảng, ghi 10 bàn và chỉ lọt lưới 1 bàn, và cũng là trận bất bại thứ 37 trên mọi mặt trận ở sân nhà (thắng 26, hoà 11).

Hậu vệ Blind ghi từ chấm phạt đền 11m ở phút 78 ấn định chiến thắng cho M.U AFP

Thế nhưng, trên lý thuyết thì M.U vẫn chưa lấy vé vào vòng 1/8, họ chỉ chắc suất có mặt ở giải Europa League. Vì vậy, sau trận HLV Jose Mourinho phải thốt lên: “Chúng tôi vẫn chưa vào vòng sau à? 4 trận thắng còn gì, 4 trận thắng rồi mà vẫn chưa đi tiếp được?. Chúng tôi phải kiếm thêm ít nhất 1 điểm nữa trong 2 trận còn lại vậy”.

[VIDEO] Xem Man United hạ Benfica

Hiện M.U có 12 điểm, nhưng do lượt này cùng thời điểm CSKA Moscow cũng thắng Basel 2-1 trên sân khách nên có 6 điểm xếp thứ 3 bảng A. Basel cũng có 6 điểm, nhưng xếp thứ 2 nhờ hơn hiệu số. Vì vậy, trên lý thuyết nếu M.U dù đứng đầu bảng nhưng thua tỷ số đậm 2 lượt cuối lần lượt gặp Basel và CSKA Moscow thì cũng không thể góp mặt ở vòng 1/8.

tin liên quan

Mourinho: 'Quên trận gặp Chelsea đi'
Tâm trí của Jose Mourinho lúc này tập trung cho cuộc chạm trán Benfica tại Champions League chứ không phải màn thư hùng với đội bóng cũ Chelsea cuối tuần này.

Mặc dù vậy, khả năng này rất khó xảy ra. Theo HLV Mourinho: “Nếu M.U không thể đi tiếp thì đúng là rất khó tin. 2 trận còn lại, chúng tôi dứt khoát phải lấy điểm cho được”.

Nếu vào vòng 1/8, thì đây cũng là lần đầu tiên sau 4 năm M.U mới trở lại vòng knock-out Champions League quen thuộc sau thời kỳ đầy gian truân từ khi HLV kỳ cựu Alex Ferguson giải nghệ hồi năm 2013.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.