Tuyển Argentina mất 1 tiền đạo trước thềm World Cup 2018

08/06/2018 19:30 GMT+7

Đội tuyển Argentina đã phải nhận một tổn thất về nhân sự khi tiền đạo Manuel Lanzini bị chấn thương nặng trong buổi tập sáng nay và không thể dự World Cup 2018.

Theo Sport Mail, Lanzini đã bị chấn thương dây chằng đầu gối chân phải trong buổi tập sáng nay của tuyển Argentina. Với chấn thương này, chân sút 25 tuổi sẽ không thể cùng các "vũ công Tango" dự World Cup 2018. Thông tin này được Liên đoàn bóng đá Argentina xác nhận trong thông báo đăng trên Twitter.  
Không chỉ vậy, mức độ nghiêm trọng của chấn thương này còn khiến Lanzini vắng mặt trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới với CLB West Ham. 
Chấn thương này xảy ra rất bất ngờ bởi vào tối qua, Lanzini còn xuất hiện tươi cười trong bức ảnh toàn đội Argentina đến ăn ở một nhà hàng, được đăng trên trang cá nhân của đội trưởng Lionel Messi.
Sport Mail cho biết Lanzini sẽ trở lại London để chữa trị chấn thương. Trong khi đó, ban huấn luyện tuyển Argentina vẫn chưa cho biết sẽ gọi cầu thủ nào để thay thế anh.
Quá trình chuẩn bị cho World Cup 2018 của Argentina tiếp tục gặp trở ngại Reuters
Việc Lanzini được HLV Jorge Sampaoli điền tên vào danh sách 23 cầu thủ của tuyển Argentina dự World Cup 2018 đã gây ngạc nhiên. Bởi trong mùa giải vừa qua trong màu áo West Ham, anh chỉ ghi được 5 bàn và có 9 đường chuyền thành bàn. Thành tích đó rõ ràng là kém xa so với Mauro Icardi, chân sút thuộc biên chế Inter Milan, người đã ghi đến 29 bàn.
Như vậy, với chấn thương của Lanzini, quá trình chuẩn bị cho World Cup 2018 của tuyển Argentina đã lại có thêm một trở ngại. Cách đây vài ngày, trận giao hữu với Israel của thầy trò HLV Sampaoli đã bị hủy vì những vấn đề chính trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.