Soi kèo Real Madrid vs Sociedad 3 giờ sáng 2.3: Tin cậy vào chủ nhà

Kim Chao
Kim Chao
01/03/2021 10:00 GMT+7

Cơ hội chiếm vị trí nhì bảng La Liga đang đến gần với thầy trò Zidane nếu Real Madrid giành 3 điểm trước Sociedad lúc 3 giờ sáng ngày 2.3 (theo giờ VN).

Trận hòa 0-0 ở lượt đi trên sân Sociedad nằm trong chuỗi khởi động chậm của Real Madrid mùa này. Nhưng giờ,  Madrid đã tăng tốc với 5 chiến thắng liên tục tính trên cả 2 mặt trận La Liga và Champions League mới đây.  Việc luôn được đánh giá là "kèo trên" đã khiến Real Madrid luôn gặp áp lực mỗi khi đá với đội yếu hơn nhưng rất may, HLV Zidane đã tìm ra được đội hình tối ưu cho đội bóng để chiến đấu trên nhiều mặt trận.
Sociedad cũng mệt mỏi với lịch thi đấu tuần qua, tinh thần các cầu thủ đi xuống khi bị M.U loại ở vòng 1/16 Europa League với tổng tỷ số 0-5. Một mình David Silva (cựu cầu thủ của Man City) không gánh nổi tuyến giữa của các vị khách, người cũ của M.U là Januzaj cũng chưa thể làm tròn trách nhiệm ghi bàn trên hàng công. 
Trong 10 trận đấu gần nhất, Sociedad đã bất bại đến 9 nhờ lối chơi lấy công bù thủ của họ. Tuy nhiên khi đối đầu với Real Madrid, họ thua 9/12 cuộc đụng độ. Vì thế rất khó để đặt niềm tin vào các vị khách và cho dù họ có đá hay cách nào đi nữa cũng khó đứng vững tại Bernabeu đêm nay. 
Với tổng 37 lần sút tung lưới nhau trong 10 trận đối đầu gần nhất, dự đoán đây sẽ là trận đấu cởi mở và có nhiều bàn thắng được ghi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.