Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: Willian đồng ý gia nhập ‘Pháo thủ’

Giang Lao
Giang Lao
06/08/2020 19:45 GMT+7

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 6.8.2020: Theo nguồn tin của nhà báo Tom Hamilton của kênh ESPN, ngôi sao người Brazil của Chelsea , Willian đã đồng ý gia nhập Arsenal với hợp đồng 3 năm.

Willian là cầu thủ được HLV Mikel Arteta của Arsenal đặt trọng tâm cần tuyển mộ để đặt nền móng xây dựng lối chơi mới của “Pháo thủ” từ mùa tới với sơ đồ thiên về tấn công 4-3-3.
Bên cạnh Willian còn có tiền vệ phòng ngự Thomas Partey từ Atletico Madrid, và mượn Philippe Coutinho từ Barcelona, cũng như Arsenal cần gia hạn hợp đồng với chân sút Pierre-Emerick Aubameyang.
Những dự định này của HLV Arteta đã có bước tiến khả quan bất kể có tin Arsenal vì gặp khủng hoảng kinh tế có thể cắt giảm đến 55 nhân viên của đội bóng. Đó là đạt thoả thuận chiêu mộ Willian theo diện chuyển nhượng tự do.
Theo nhà báo Tom Hamilton của kênh ESPN, nguồn tin từ nội bộ Arsenal xác nhận đội bóng chủ sân Emirates đã hoàn tất thương lượng với đại diện của Willian là “siêu cò” Kia Joorabchian với thoả thuận hợp đồng có thời hạn 3 năm, và nhận lương 100.000 bảng/tuần.

Willian hai lần từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea để đến Arsenal

Reuters

Willian hiện 31 tuổi, hai lần từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea vì thời hạn đề nghị chỉ 1 năm và 2 năm. Chính sách của “The Blues” gia hạn với cầu thủ qua 30 tuổi chỉ 1 năm, nhưng với Willian đội bóng này phá lệ gia hạn 2 năm nhưng vẫn bị từ chối.
Vì thế HLV Frank Lampard gần đây cũng đành chấp nhận và cho biết: “Hoàn toàn tôn trọng quyết định của Willian, nếu cậu ấy quyết ra đi”.
Do vậy, với bước tiến này có thể trong một vài ngày tới Arsenal sẽ ra mắt bản hợp đồng mới của mình là tiền vệ đầy chất lượng Willian. Mùa vừa qua, Willian ghi 9 bàn và có 7 pha kiến tạo thành bàn cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.