CLB Than Quảng Ninh gặp khó?

23/11/2020 18:45 GMT+7

Ngày 25.11, đội Than Quảng Ninh sẽ tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng: ‘Tôi không rõ đến lúc đó còn cầu thủ nào để tập nữa không vì gần như đã đi vãn cả đội hình rồi còn đâu’, một thành viên ban huấn luyện thốt lên.

Bóng đá Việt Nam có nhiều cảnh trái ngược nhau, không phải đội nào cũng có sự chuẩn bị cho mùa giải mới giống đội nào mà lấy ví dụ về hai đội đứng thứ 3 và thứ 4 V-League 2020 là Sài Gòn FC và Than Quảng Ninh cũng đã thấy rõ sự trái ngược đó. Cũng chia tay với 19 cầu thủ sau mùa giải đã qua nhưng Sài Gòn FC cũng đã cho thấy mình tích cực thế nào cho mùa bóng 2021.
Chia sẻ với Báo Thanh Niên cách đây ít ngày, phụ trách truyền thông CLB Sài Gòn khẳng định, đội đã có đủ lực lượng và sẽ ra mắt vào ngày 24.11 nhưng lực lượng cụ thể thế nào, xin chậm được “bật mí” trừ hai trường hợp được biết trước gồm ngoại binh Thiago và cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo từ Dược Nam Hà Nam Định chuyển sang.

Than Quảng Ninh (áo xanh) sắp tập trung mà không có quân

ẢNH: MINH TÚ

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã nói lời tạm biệt đội Than Quảng Ninh

ẢNH: VY KHÁNH

CLB Than Quảng Ninh là đội bóng thứ 2 có số lượng cầu thủ chia tay đông thứ 2 – tới 10 người, trong đó 8 người hết hợp đồng nhưng không ký lại còn 2 người phải trả về cho CLB Hải Phòng. Chúng tôi liên tục tìm cách liên lạc với Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh – ông Phạm Thanh Hùng nhưng vẫn chưa được.

Hội CĐV Than Quảng Ninh thu thập chữ ký gửi lên lãnh đạo tỉnh

ẢNH: QUỲNH MAI

Một thành viên của Ban huấn luyện đội Than Quảng Ninh chia sẻ trong sự lo âu: “Giữa mùa 2020, hai cầu thủ cho Hải Phòng mượn là Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú đá được kéo về. Đội còn 14 anh em trong đó có cầu thủ trẻ Nguyễn Hai Long vẫn còn hợp đồng trẻ với đội. Đồng đội đi “vãn” cả thế này, Tú, Quân, Long tập với ai. Thấy các chiêu mộ cầu thủ ầm ầm mà sốt hết cả ruột”.
Tâm sự với vẻ âu lo, một cầu thủ của đội Than Quảng Ninh cho hay: “Tôi vẫn còn hợp đồng với đội nhưng giờ đi hết thì chúng tôi không rõ bản hợp đồng này liệu có còn giá trị nữa không nếu đội không còn người. Tôi được biết Hội cổ động viên đội Than Quảng Ninh đã viết đơn kêu cứu lên lãnh đạo tỉnh. Tỉnh mà không quan tâm thì đội Than Quảng Ninh tan mất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.