Truyền hình báo Thanh Niên bình luận cả 2 trận bóng đá nam và nữ Việt Nam tại ASIAD 2018

19/08/2018 08:20 GMT+7

Vì tính chất gay cấn và quan trọng của 2 trận bóng đá nam và nữ Việt Nam tại ASIAD 2018 diễn ra chiều nay, truyền hình báo Thanh Niên sẽ tổ chức bình luận cả 2 trận đấu này, qua đó để đánh giá khả năng tiến xa của thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng như đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Ngày 19.8, môn bóng đá sẽ bước vào giai đoạn quyết định với nhiều trận then chốt ở các bảng quyết định vị trí trong bảng và các chiếc vé vào vòng trong. Trong đó cả 2 đội tuyển nam nữ của VN đều sẽ ra quân, cụ thể thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp Olympic Nhật Bản ở lượt cuối bảng D trên sân Wibawa Mukti, Cikarang để xác định vị trí nhất nhì bảng sau khi đã sớm lọt vào vòng 2 và các cô gái của HLV ‘mát tay” Mai Đức Chung cũng sẽ đối đầu với đối thủ được xem là đối trọng lớn nhất của mình trong khu vực là Thái Lan tại Palembang mà chỉ có thắng, Việt Nam mới chắc chắn đi tiếp vào tứ kết.
Vì tính chất gay cấn và quan trọng của 2 trận này, truyền hình báo Thanh Niên sẽ tổ chức bình luận từ 15 giờ chiều nay trận bóng đá nam, đánh giá khả năng chơi như thế nào của thầy trò HLV Park Hang-seo trước Olympic Nhật Bản khi mà đối thủ ở vòng knock-out đã sớm lộ diện. Liệu thầy Park có đưa đội hình tốt nhất của mình thi đầu hay sẽ cất hết trụ cột nhằm đảm bảo lực lượng cho đường dài? Giữa Malaysia (chắc chắn đã nhất bảng E) thì liệu cả Nhật Bản lẫn Việt Nam có muốn xuống nhì bảng để gặp đội này không hay vẫn chơi hết mình?
Và nếu Việt Nam nhất bảng thì khả năng tái đấu với Thái Lan liệu có xảy ra hay coi chừng lại gặp Hàn Quốc (nếu xuống thứ ba bảng E) hoặc Triều Tiên ở bảng F không hề nhẹ? Tất cả những vấn đề này sẽ cùng được chuyên gia Đoàn Minh Xương và nhà báo Quang Tuyến cũng như đầu cầu truyền hình từ Cikarang với nhà báo Quốc Việt sẽ phân tích từ 15 giờ chiều nay, một giờ trước khi bóng lăn, phát trực tiếp trên website Báo Thanh Niên, các trang Facebook, Fanpage, Youtube 360 của báo Thanh Niên.
Ngay sau khi kết thúc trận bóng đá nam, phần bình luận tiếp tục lúc 17 giờ 50 sẽ tập trung phân tích sau trận đấu, nối cầu truyền hình với các thành viên đội tuyển Olympic Việt Nam cũng như các cổ động viên VN có mặt trên sân. Sau đó tín hiệu sẽ tiếp tục đưa người hâm mộ đến Palembang gặp phóng viên Trần Tuấn Anh để cùng anh thông tin chi tiết trận đấu quyết định của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam gặp Thái Lan.
Chuyên gia Đoàn Minh Xương sẽ tiếp tục phân tích về cơ hội của đội tuyển nữ Việt Nam trong trận đấu then chốt này. Cả 2 trận đấu sau phần bình luận đều được trực tuyến diễn biến đầy đủ trên website thanhnien.vn phục vụ khán giả hâm mộ. Đồng hành với chương trình là công ty TNHH MTV nhà nước Yến Sào Khánh Hòa, Công ty du lịch Vietravel và công ty cổ phần SPM , nhãn hàng My Vita.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.