Juventus gặp khó khi theo đuổi sao của Real Madrid

20/12/2017 18:30 GMT+7

Hai hôm nay, truyền thông Tây Ban Nha liên tục bàn về Real Madrid, Isco và Juventus.

Truyền thông Tây Ban Nha rộ tin Real Madrid đã nhận được đề nghị từ Juventus cho tiền vệ tài năng của họ. Huấn luyện viên Massimiliano Allegri của "Bà đầm già" rất quan tâm đến Isco trong hai năm qua, thậm chí kể cả trước khi tuyển thủ Tây Ban Nha này thành danh ở Los Blancos.
Isco giờ đã quá quan trọng đối với Real Madrid AFP
Real Madrid sau đó đã nhanh chóng dập tắt mọi lời đồn đoán về khả năng ngôi sao của mình ra đi. Dường như sự quan tâm của Juventus không mấy thu hút được sự chú ý của Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez và huấn luyện viên Zidane lâu nay đã xem Isco là một cầu thủ thừa kế chiếc băng đội trưởng tại sân Bernabeu. Nếu nhìn vào điều khoản giải phóng hợp đồng và con số 700 triệu euro ắt mọi người sẽ hiểu.
Theo trang tin Calciomercato.com tiết lộ, Juventus chưa bao giờ thực sự đưa ra lời đề nghị cụ thể nào cho Real Madrid về Isco. Cho dù khi ngôi sao của họ Paolo Dybala rời khỏi Juventus vào mùa hè tới, lời đề nghị của Bianconeri cho Isco vẫn không chắc được để ý.
Isco năm nay 26 tuổi. Anh rời Malaga để đầu quân cho Real Madrid với giá 30 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và trở thành thương vụ đầu tiên của huấn luyện viên Ancelotti năm 2013. Tính đến thời điểm này, tiền vệ có lối chơi khéo léo và sáng tạo này đã đóng góp cho Real Madrid 29 bàn thắng trong 142 lần ra sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.