Play-off World Cup liên lục địa: Úc giành lợi thế trước Honduras

11/11/2017 09:05 GMT+7

Đại diện của LĐBĐ châu Á, tuyển Úc có trận hoà như kỳ vọng ngay sân khách trước Honduras 0-0 rạng sáng ngày 11.11 (giờ VN), ở trận lượt đi play-off và sẽ tự quyết cơ hội đi tiếp của mình ở trận lượt về diễn ra ngày 15.11 tới trên sân nhà ở Sydney.

Trước sức ép từ 40.000 khán giả trên sân Estadio Olimpico Metropolitano của Honduras, nhưng tuyển Úc chơi rất ấn tượng và suýt nữa có bàn dẫn trước ở phút 34 nhưng Tomi Juric bỏ lỡ đáng tiếc.

Đây được xem là cơ hội vàng của Úc, nhưng Juric khi mặt đối mặt với thủ môn Donis Escober của Honduras lại không thể ghi bàn.

Tomi Juric bỏ lỡ cơ hội vàng của Úc Chụp màn hình

Hiệp 1 cũng là hiệp đấu chơi rất thuyết phục của Úc trước Honduras được đánh giá khá ngang tầm. Trong khi đó, Honduras có vẻ đánh giá thấp đội Úc nên bất ngờ trước lối đá tấn công phủ đầu của đội khách, và chỉ trở lại trong hiệp 2.

Tuy nhiên, khi đó đội quân của HLV Ange Postecoglou (Úc) kịp thiết lập một hàng phòng ngự vững chắc với cặp trung vệ Trent Sainsbury và Mile Jedinak chơi rất an toàn dưới sự hỗ trợ từ các tiền vệ phòng ngự như Massimo Luongo và Aaron Mooy.

Thành công giữ sạch mành lưới và có kết quả hoà 0-0 sẽ là một thuận lợi rất lớn cho đội Úc tìm chiếc vé vớt dự World Cup sang năm, khi chơi trận lượt về trên sân nhà ở Sydney ngày 15.11 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.