Văn Quyết vào bóng triệt hạ như Hoàng Thịnh đạp Hùng Dũng

03/04/2021 08:21 GMT+7

Đội trưởng CLB Hà Nội Văn Quyết đã có pha bóng thô bạo, phi thể thao khi “nhằm thẳng chân đối phương để đạp”, nhưng trọng tài Lê Đức Cảnh chỉ phạt thẻ vàng.

Ức chế do bị Đà Nẵng dẫn 2-0, các cầu thủ đội chủ nhà lại giữ bóng trong chân, làm chậm nhịp độ trận đấu, nên trong pha bóng không có gì nguy hiểm, Văn Quyết bất ngờ lao vào đạp thẳng vào đùi của trung vệ Janclesio của Đà Nẵng. Đây là pha bóng phi thể thao, rất nguy hiểm cho đối thủ không thua gì pha bóng Ngô Hoàng Thịnh đạp vào chân Hùng Dũng.

Văn Quyết vào bóng triệt hạ như Hoàng Thịnh đạp Hùng Dũng

Hành động của Văn Quyết đáng bị thẻ đỏ, nhưng trọng tài Lê Đức Cảnh đứng gần đó chỉ rút thẻ vàng phạt Văn Quyết. Ban huấn luyện và các cầu thủ Đà Nẵng đã phản ứng dữ dội khi trọng tài Đức Cảnh không rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Văn Quyết.
Trận đấu này, Hà Nội chơi bóng khá xấu xí. Ngoài pha vào bóng của Văn Quyết, Bùi Hoàng Việt Anh cũng có pha đá bóng vào người Kebe (Đà Nẵng) đang nằm trên sân khi trọng tài đã cắt còi nhưng cũng chỉ bị thẻ vàng.
Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tuyên bố sẽ phạt nặng các pha vào bóng thô bạo. Sau vòng đấu thứ 6 họ đã phạt nguội treo giò 3 trận với Thế Hưng (Nam Định) do đạp vào chân Nguyễn Công Thành (Sài Gòn) và Samson (Thanh Hóa) đạp vào người thủ môn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng), nên không lý gì bỏ qua Văn Quyết.
Đáng trách với Văn Quyết khi anh là đương kim Quả bóng vàng Việt Nam, VĐV thể thao tiêu biểu Việt Nam 2020 nhưng đã không kiềm chế được cái đầu nóng của mình.

Pha đạp bóng thô bạo của Văn Quyết với Đình Đồng ở mùa giải 2019

Ảnh chụp màn hình

Trong quá khứ, Văn Quyết cũng từng chơi bóng thô bạo khiến 2 năm liền anh không được đưa vào dành sách bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam. Quyết cũng từng đạp vào chân Đình Đồng (SLNA) ở mùa giải 2019 khiến anh bị treo giò đến hết giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.