HLV Mano Polking lương 700 triệu/tháng sẵn sàng rời ghế CLB TP.HCM

03/04/2021 06:45 GMT+7

Sau trận thua “tan nát” 1-3 trước CLB Bình Định ở vòng 7 V-League 2021 trên sân Thống Nhất cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của CLB TP.HCM, chiếc ghế HLV trưởng của ông Mano Polking “nóng” hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên trao đổi sau trận đấu, vị HLV mang 2 dòng máu Brazil-Đức Mano Polking (CLB TP.HCM) bình thản cho biết việc thay đổi HLV là điều bình thường đối với bóng đá chuyên nghiệp. Nếu lãnh đạo CLB muốn hoặc có người thay thế tốt hơn, ông sẵn sàng nhường ghế.

CLB TP.HCM (áo đỏ) chơi bế tắc trước Bình Định

VPF

HLV Mano Polking chỉ ra hàng loạt khó khăn mà đội bóng của ông gặp phải như Hoàng Thịnh bị treo giò, Lee Nguyễn, Sầm Ngọc Đức bị chấn thương khiến ông liên tục xáo trộn đội hình.

Highlights TP.HCM 1-3 Topaland Bình Định: Hồ Tấn Tài tỏa sáng, khổ sở rồi Polking!

Dù thua Bình Định nhưng HLV Mano Polking không chê trách các học trò. “Nói ra nghe có vẻ ngu ngốc nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Họ đã chiến đấu tới phút cuối cùng. Chúng tôi chỉ kém may mắn mà thôi”, HLV Mano Polking bộc bạch.

Chân sút Joao Paulo cùng dàn ngoại binh Brazil chưa tỏa sáng trong màu áo CLB TP.HCM

VPF

Trận thua trước Bình Định khiến thầy trò HLV Mano Polking tạm xếp hạng 12 với 6 điểm, hơn 2 đội xếp cuối là Hà Tĩnh (5 điểm), Thanh Hóa (4 điểm) nhưng 2 đội này chưa đấu vòng 7. HLV Mano Polking vẫn nghĩ đến cơ hội vào tốp 6 nhưng các chuyên gia cho rằng đó là điều cực kỳ khó khăn. Chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận định với lực lượng, lối chơi như hiện nay, CLB TP.HCM sẽ nằm trong nhóm tranh trụ hạng.

HLV Mano Polking (trái) sẵn sàng nhường ghế

CLB TP.HCM

Mano Polking thay thế Chung Hae-soung (Hàn Quốc) dẫn dắt CLB TP.HCM ở V-League 2021. Ông được cho là HLV hưởng lương cao nhất V-League, tầm 700 triệu đồng/tháng, tuy nhiên ông chưa tạo dấu ấn đặc biệt nào sau thời gian dẫn dắt CLB TP.HCM. Sau trận thua hôm qua, lãnh đạo CLB TP.HCM chưa có động thái thay tướng. Trước đó đội bóng cùng Thành phố là Sài Gòn FC thay HLV Shimoda (Nhật Bản) sau 3 trận toàn thua.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.