Wenger: 'Giờ thì tôi đã có thể hét vào mặt các HLV'

07/05/2018 08:19 GMT+7

HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ thú vị sau trận đấu cuối cùng trên sân nhà Emirates trên cương vị thuyền trưởng Arsenal vào đêm qua.

Vào đêm qua, Arsenal đã có trận đấu cuối cùng của mùa giải này trên sân nhà Emirates khi tiếp đón Burnley. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của HLV Wenger trước khán giả nhà. Các học trò đã dành cho nhà cầm quân người Pháp một món quà khi giành chiến thắng với tỷ số 5-0.
Trước thềm trận đấu, HLV Wenger đã được cầu thủ Arsenal và Burnley xếp hàng chào đón khi bước ra từ đường hầm sân Emirates. Không chỉ vậy, sau trận đấu, một buổi lễ tri ân đã được ban lãnh đạo đội bóng tổ chức.

tin liên quan

Mùa cuối - mùa buồn của Wenger
Mùa giải cuối cùng của HLV Arsene Wenger tại Arsenal đã không thể có một kết thúc đẹp khi các 'pháo thủ' bị Atletico Madrid loại ở bán kết Europa League.
Phát biểu trong buổi lễ này, HLV Wenger đã nói về những áp lực mà ông phải chịu đựng trong suốt 22 năm qua: "Có lẽ tôi đã trải qua 840 trận đấu ở Premier League. Bạn có biết điều đó có nghĩa là gì không? Tôi đã phải trải qua bao nhiêu đêm mất ngủ?".
HLV Wenger không nói về việc ai sẽ kế nhiệm ông ở Arsenal cũng như ông sẽ làm công việc gì sau khi chia tay đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp cho biết ông vẫn sẽ là một CĐV nhiệt thành của các "Pháo thủ" và giờ thì ông đã có thể thể hiện cảm xúc của mình khi xem các trận đấu.
HLV Wenger sẽ trở thành một CĐV nhiệt thành của Arsenal Reuters
"Tôi sẽ rất vui khi ngồi trên khán đài North Bank để xem Arsenal thi đấu. Dĩ nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào công việc sắp tới của tôi. Tuy nhiên, nếu ai đó tặng tôi một chiếc vé ở khán đài North Bank, tôi sẽ thu xếp để đến xem trận đấu. Khi đó, điều thú vị là tôi hoàn toàn có thể hét vào mặt HLV của Arsenal", HLV Wenger nói đùa.
"Sau hơn 20 năm làm việc, tôi đã phải tập cách quên đi bản thân mình. Tôi chỉ còn quan tâm đến những vấn đề của đội bóng cần phải giải quyết. Chính vì vậy, sau khoảng thời gian đó, khi bạn hỏi tôi cảm thấy như thế nào, tôi thật sự cũng không biết. Giờ thì tôi sẽ phải tìm lại những cảm xúc của bản thân. Đó sẽ là một khởi đầu mới cho tôi", HLV Wenger cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.