Zidane nói gì khi Benzema không được dự World Cup 2018?

19/05/2018 19:40 GMT+7

Không được gọi trong đợt tập trung đội tuyển Pháp chuẩn bị cho World Cup 2018, Karim Benzema đã nhận được rất nhiều những lời động viên, và cả những lời khuyên dành cho mình, một trong số đó đến từ Zinedine Zidane.

Đối với huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Benzema hiện tại nên tập trung vào trận chung kết Champions League sắp tới với Liverpool.
Trả lời trong cuộc họp báo ngày hôm qua, HLV Zidane đã có những chia sẻ liên quan đến tình hình hiện tại của Real Madrid trước trận đấu ở lượt đấu cuối La Liga 2017-2018 với câu lạc bộ Villarreal và trận chung kết Champions League với Liverpool vào thứ 7 tuần tới, đồng thời ông cũng đề cập đến quyết định loại bỏ Benzema trong danh sách 23 cầu thủ đến World Cup 2018 của huấn luyện viên Didier Deschamps.
“Benzema ư? Chúng ta đã nói về chủ đề này nhiều lần. Về trường hợp của anh ấy, vẫn không có gì thay đổi cả. Anh ấy nên tập trung vào phần còn lại của mùa bóng này tại đây, và kết thúc chúng thật tốt. Những điều khác, ai cũng hiểu mà", Zidane cho biết.
Rõ ràng đối với Zizou, dường như ông đã biết trước kết cục dành cho Benzema đối với việc anh ấy sẽ không được chọn, giải thích cho quyết định của mình, Didier Deschamps, huấn luyện viên tuyển Pháp thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Đã hai năm trôi qua (kể từ sau scandal lộ clip sex), tôi ưu tiên mọi thứ cho đội tuyển, tôi đưa ra những lựa chọn của mình vì cái chung, vì những điều tốt nhất cho đội tuyển".
Benzema không còn cơ hội trở lại tuyển Pháp Reuters
Deschamps có lý khi giải thích cho quyết định của mình, chưa kể hiện tại trong tay ông cũng còn những tiền đạo rất giỏi khác có thể đá cắm: "Đối với tôi, bốn tiền đạo sẽ là Oliver Giroud, Nabil Fekir, Antoine Griezmann và Kylian Mbappe, họ đều chơi tốt khi được xếp đá cắm, chưa kể có những người rất đa năng và có thể đảm nhận tốt cả những vị trí khác như Mbappe và Griezmann".
Đó chính là dấu chấm hết đối với khả năng trở lại đội tuyển của Benzema, thậm chí là cho một suất trong danh sách dự phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.