Nhận định bóng đá Sài Gòn FC vs Hà Tĩnh (19 giờ 15, 11.4): Chạy trốn suất xuống hạng

11/04/2021 14:18 GMT+7

19 giờ 15 hôm nay trên sân Thống Nhất Sài Gòn FC chạm trán với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở lượt 9 V-League 2021. Trận đấu này đội nào cũng muốn thắng để chạy trốn suất xuống hạng.

Đội đương kim hạng ba V-League Sài Gòn FC đang tuột dốc không phanh với trận thua thứ 5 liên tiếp, có vỏn vẹn 6 điểm và xếp cuối bảng xếp hạng. Hà Tĩnh cũng không khá hơn khi cùng số điểm với Sài Gòn FC nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Đỗ Merlo (áo xanh) đơn độc trên hàng công Sài Gòn FC

Minh Tú

Kể từ khi “quái kiệt” Vũ Tiến Thành rời ghế HLV trưởng, Sài Gòn FC tuột dốc không phanh khi chuyển sang cho HLV Shimoda (Nhật Bản) và vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc khi HLV Phùng Thanh Phương lên thay. Các ngoại binh Nhật Bản Daisuke Matsui, Takasaki chơi không như kỳ vọng, cả trung vệ Thiago hay tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo cũng chưa đạt phong độ tốt khiến Sài Gòn FC chao đảo.

Hà Tĩnh cần khắc phục điểm yếu thua bàn những phút cuối

Minh Tú

Sài Gòn FC vừa chiêu mộ trung vệ Diakite của CLB TP.HCM nhưng phải đến vòng 11 cầu thủ này mới có thể thi đấu. HLV Phùng Thanh Phương cũng được tạo điều kiện tìm thêm tiền đạo ngoại binh thay thế cho Takasaki nhưng trong bối cảnh này rất khó. Vì thế Sài Gòn FC được điểm mặt là ứng viên đua tranh suất trụ hạng mùa này.

Sài Gòn FC chiêu mộ trung vệ giỏi Diakite nhưng chưa thể thi đấu

Sài Gòn FC

Trong khi đó Hà Tĩnh từ đội bóng chơi phòng ngự chắc chắn bỗng nhiên lỏng lẻo, thua những bàn thắng đáng tiếc cuối trận khiến HLV Phạm Minh Đức chỉ biết than trời. Về thực lực, Hà Tĩnh có sức trẻ kết hợp kinh nghiệm và dàn cầu thủ khá đồng đều vì thế chơi trên sân Thống Nhất nhưng họ không hề lép vế trước Sài Gòn FC đang rất “mong manh dễ vỡ”.
Box bóng đá
Sai Gon FC 19:15 Hong Linh Ha Tinh
Một mình Cao Văn Triền khó “gánh team” Sài Gòn FC đấu với những cầu thủ có khả năng tại đột biến trong màu áo Hà Tĩnh như Trần Phi Sơn, Phạm Tuấn Hải. Dự đoán: Hà Tĩnh thắng Sài Gòn FC 3-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.