Trải nghiệm... đã đời với ATP World Tour Finals

21/11/2017 18:32 GMT+7

2 bạn đọc thông qua cuộc thi 'Cùng Bia Sài Gòn dự đoán kết quả US Open đi xem World Tour finals' đều rất hồ hởi với chuyến đi Anh xem trận chung kết ATP World Tour Finals.

Bất ngờ và hết sức thú vị, đó là cảm nhận của bạn đọc Nguyễn Thị Thuận (Q.9, TP.HCM) và Trần Đoàn Anh Tú (Phạm Thế Hiển, Q.8, TP.HCM), những người Việt Nam may mắn có mặt trên sân Arena O2 tại London, nơi đã diễn ra giải đấu này.
Bạn Thuận cho biết: “Đây là sân thi đấu trong nhà mà khuôn viên đẹp và lộng lẫy như một sân khấu hoành tráng. Có dịp đến sân này dù thời tiết bên ngoài bắt đầu trở đông và cái lạnh bắt đầu dữ dội nhưng vẫn có thể cảm nhận sức nóng ghê gớm khi chứng kiến cuộc tranh tài ở đây. Đặc biệt xem trận chung kết quá đã. Dù thiếu Federer do anh bị loại ở bán kết nhung xem 2 tay vợt Grigor Dimitrov (Bungaria) và David Goffin (Bỉ) cống hiến nhiều pha bóng tuyệt hay ở trận tranh vô địch hết sức hồi hộp và quá kịch tính”.
Cảm giác rất tuyệt vời khi tận mắt xem cuộc tranh tài quần vợt đỉnh cao từ trên khán đài Ngọc Anh
Còn bạn Trần Đoàn Anh Tú nói: “Có mặt ở một giải đấu danh giá như vậy là niềm mơ ước quá lớn của các fan hâm mộ Việt Nam. Nếu không có những cuộc thi hay và thú vị như vậy do báo Thanh Niên tổ chức và sự đồng hành của Bia Sài Gòn thì làm sao người hâm mộ như tôi có thể đặt chân đến London để xem những ngôi sao quần vợt thế giới tranh tài. Tôi cảm thấy phấn khích và không biết nói gì hơn là cảm ơn báo Thanh Niên và nhà tài trợ đã mang đến niềm vui và sự giải trí quá bổ ích cho độc giả chúng tôi”.
Ông Thân Văn Hải, Giám đốc công ty thể thao TLT đánh giá rất cao kết qủa chuyến đi và cho biết sẽ tiếp tục đồng hành với sân chơi này trong năm tới với nhiều hình thức mới lạ, hấp dẫn hơn. Thông qua chương trình, ông Hải cảm ơn báo Thanh Niên đã tổ chức sân chơi ý nghĩa , thu hút bạn đọc tham gia rất đông đảo và góp phần tạo nên không khí sôi động, lôi cuốn người hâm mộ xem và biết nhiều hơn về các giải Grand Slam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.