Tin bóng đá quốc tế 6.4

06/04/2011 16:17 GMT+7

(TNO) Cesc Fabregas không bị kiện về vụ tông xe; Chủ tịch của Inter Milan tiết lộ nguyên nhân trận thua Schalke 2-5; HLV Ancelotti kiên quyết sử dụng cặp tiền đạo Torres - Drogba cho trận gặp M.U; Rooney đã gửi đơn kháng án lên FA... là những nội dung chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 6.4 của Thanh Niên Online.

Cesc Fabregas và chiếc Mercedes SL55 AMG với phần đầu nát bét - Ảnh: Daily Mail

(TNO) Cesc Fabregas không bị kiện về vụ tông xe; Chủ tịch của Inter Milan tiết lộ nguyên nhân trận thua Schalke 2-5; HLV Ancelotti kiên quyết sử dụng cặp tiền đạo Torres - Drogba cho trận gặp M.U; Rooney đã gửi đơn kháng án lên FA... là những nội dung chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 6.4 của Thanh Niên Online.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, tiền vệ Cesc Fabregas không gặp rắc rối gì về pháp lý trong vụ tông xe hôm qua, 5.4. Theo kết quả điều tra từ phía cảnh sát London (Anh), nguyên nhân dẫn tới sự cố tông xe này thuộc lỗi của tiền vệ người Tây Ban Nha. Anh đã điều khiển chiếc Mercedes SL55 AMG của mình lưu thông mà không chú ý biển báo chuyển từ đường 3 làn xe sang 2 làn xe. Kết quả, Fabregas không làm chủ được tốc độ và cho xe tông thẳng vào 1 chiếc Audi A3 đang chạy phía trước. Rất may là cả 2 người lái xe không bị xây xát gì, nhưng phần đầu của chiếc SL55 AMG và phía sau của chiếc Audi A3 gần như nát vụn. Càng may mắn hơn cho đội trưởng của Arsenal, chủ sở hữu của chiếc Audi A3 là một fan hâm mộ của Arsenal nói chung và của Fabregas nói riêng, nên người này không kiện tụng gì.

Phát biểu trên website của CLB, chủ tịch của Inter Milan - Massimo Moratti thừa nhận việc phải dồn sức cho trận derby thành Milan vào cuối tuần trước đã lấy đi rất nhiều sức lực của Nerazzurri và đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại 2-5 trước Schalke tại trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, 6.4. Reuters

CLB Almeria mới đây đã chính thức thông báo tên của người kế nhiệm HLV Jose Luis Olt vừa bị sa thải cách đây 2 ngày, theo AFP. Đó là HLV người xứ Basque, Roberto Olabe. Ông có nhiệm vụ đưa Almeria thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng La Liga từ nay tới cuối mùa.

Ngay sau khi lên nhậm chức HLV trưởng CLB Parma, ông Franco Colomba đã được ban lãnh đạo đội bóng thông báo nhiệm vụ chính của mình. Theo đó, nếu Parma không trụ hạng thành công, ông sẽ bị sa thải. Hiện tại đội bóng đang chơi tại giải Serie A này đang cách nhóm xuống hạng 2 điểm (xếp hạng 16). Reuters

HLV Carlo Ancelotti của Chelsea mới đây đã tiết lộ với AFP rằng ông sẽ sử dụng cặp tiền đạo Torres và Drogba cho trận tứ kết lượt đi Champions League gặp M.U vào rạng sáng mai, 7.4. Tiền đạo người Tây Ban Nha - Torres vẫn chưa đóng góp được bàn thắng nào cho Chelsea kể từ khi chuyển đến từ Liverpool với mức giá kỷ lục: 50 triệu bảng Anh. Còn Drogba vừa mới có bàn thắng đầu tiên (trong trận hòa 1-1 với Stoke City) sau hơn 2 tháng rưỡi "tịt ngòi".

Hôm qua, 5.4, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho biết đã nhận được đơn kháng cáo của Wayne Rooney không chấp nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận với anh vì hành vi chửi thề trước ống kính truyền hình. Hôm nay, Ủy ban kỷ luật của FA sẽ thẩm tra lại các chứng cứ và sẽ có phán quyết sau cùng. AFP

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.