Hậu vệ của Juventus ở rất gần Arsenal

31/05/2018 08:02 GMT+7

Hậu vệ Stephan Lichtsteiner đang trên đường gia nhập đội bóng thành phố London Arsenal, theo Sky Sport.

Stephan Lichtsteiner đã trải qua bảy mùa giải gần đây nhất ở thành phố Turin nhưng Juventus vẫn quyết định không gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Thụy Sĩ, ít nhất cho đến thời điểm này. Điều đó có nghĩa là, cầu thủ với tên thường gọi 'Licht' được tự do lựa chọn bất kỳ câu lạc bộ nào mình thích mà không khiến họ tốn bất cứ một đồng bạc chuyển nhượng nào.
Lichtsteiner đã đóng góp 12 bàn cho Juventus AFP
Khi Serie A vừa kết thúc với Scudetto lọt vào tay Juventus lần thứ 7 liên tiếp, Lichtsteiner được đội bóng danh tiếng đang chơi ở Bundesliga Borussia Dortmund liên hệ nhưng dường như đó không phải là nơi Licht muốn đến. Hai bên từng ngồi với nhau, có cả anh trai Marco làm người đại diện, nhưng thỏa thuận vẫn chưa chốt dù sau đó Lichtsteiner thông báo trên mạng xã hội: "Đây là những ngày cuối cùng của tôi ở Juventus".
Sau đó, một số đội bóng đang chơi ở Super League (Trung Quốc) đặt vấn đề nhưng hậu vệ này đã nói với tờ Bild: "Tôi chưa đạt được thỏa thuận với ai cả. Chắc chắn tôi sẽ không đến Trung Quốc, tiền bạc không thành vấn đề, tôi muốn chơi bóng ở một nơi có chất lượng cuộc sống tốt. Tôi cần được hạnh phúc ở đó chứ không phải cần tiền".
Theo Sky Sport, sở dĩ Lichtsteiner từ chối cập bến bất cứ đâu bởi anh đã đạt thỏa thuận với Arsenal. "Pháo thủ" dưới thời tân huấn luyện viên Unai Emery sẽ tiến hành một cuộc cách mạng trong đội hình. Một cuộc đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ 34 tuổi này đã diễn ra, bản hợp đồng có thời hạn một năm đã ký và cánh cửa Emirates đang mở rộng để chào đón hậu vệ Lichtsteiner. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.