Ronaldo muốn làm “sao” Hollywood

29/12/2019 15:36 GMT+7

Ngôi sao Cristiano Ronaldo cho biết, anh đang xem xét khả năng dấn thân vào nghệ thuật thứ 7 một khi kết thúc sự nghiệp thi đấu.

Ronaldo được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở thế hệ của anh khi có đến 5 lần đoạt Quả bóng vàng. Dù đã bước sang tuổi 34, nhưng anh vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao và có tên trong danh sách 3 ứng viên trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA và Quả bóng vàng năm nay (đứng thứ ba sau Lionel Messi và Virgil van Dijk).

Ronaldo và ngôi sao Hollywood Jason Statham (trái)

CHỤP MÀN HÌNH

Và khi nói về cuộc sống sau bóng đá, Ronaldo cho biết, anh muốn dấn thân vào điện ảnh. Anh nói: "Tôi hy vọng sẽ sống thêm 50 năm nữa để học thêm những điều mới mẻ và đương đầu với những thách thức khác, cũng như cố gắng tìm ra những giải pháp. Một trong những điều tôi muốn đối đầu với thử thách cho bản thân tôi, chẳng hạn, là thử sức trong một bộ phim.
Tôi luôn đòi hỏi học tất cả những điều mới mẻ. Đó là điều tôi luôn khao khát. Tôi luôn cố gắng trau dồi bản thân, bởi việc học hỏi của tôi giúp trả lời nhiều câu hỏi trong suy nghĩ của tôi. Chúng ta phải học điều tốt nhất ở những lĩnh vực khác, và đây là một phần quan trọng giúp tôi đạt được những gì tôi đặt ra hiện nay".

Ronaldo ký tên cho người hâm mộ

CHỤP MÀN HÌNH

Ronaldo không phải là ngôi sao thể thao đầu tiên muốn dấng thân vào công nghệ điện ảnh và dĩ nhiên các nhà sản xuất tên tuổi sẽ sẵn sàng đưa Ronaldo vào thế giới điện ảnh. Có điều, họ sẽ phải chờ đợi thêm vài năm nữa, bởi Ronaldo đang còn là chân sút thượng hạng. Về thể lực, Ronaldo vẫn trẻ trung như ở tuổi 20.
Ronaldo cho biết thêm: "Những năm trước, độ tuổi chơi bóng đá thường đến 30-32, nhưng giờ đây, bạn có thể thấy những cầu thủ 40 tuổi vẫn còn chơi bóng. Thời điểm mà cơ thể tôi không đáp ứng được những đòi hỏi trên sân bóng, thì đó là lúc phải từ bỏ. Thành công của tôi trên sân bóng là kết quả của việc tập luyện tích cực và lối sống".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.