HLV Mourinho tiếp tục chỉ trích chính sách chuyển nhượng cúa Man City

11/05/2018 15:15 GMT+7

Vào ngày hôm qua, trong cuộc họp báo, huấn luyện viên Mourinho lại tiếp tục ‘đá xoáy’ Manchester City về chính sách của họ trên thị trường chuyển nhượng.

Kì chuyển nhượng mùa hè hiện đang đến gần, và tích cực nhất vẫn như thường lệ là những tin đồn về đi và ở của 5 giải vô địch lớn nhất Châu Âu. Manchester United và Manchester City là những cái tên xuất hiện thường xuyên nhất mỗi khi đề cập đến các tin chuyển nhượng của những cầu thủ xuất sắc nhất. Theo Mourinho thì hiện tại, “người hàng xóm” Man City đang hoạt động một cách tích cực hơn rất nhiều so với “Quỷ đỏ” trên phương diện mua về những cầu thủ lớn.
Người ta thường nghe được những lời phàn nàn của chiến lược gia người Bồ Đào Nha rằng Pep Guardiola thường mua những cầu thủ mà ông nhắm một cách phá giá, rằng họ thích ai thì sẵn sàng mua nấy, nhờ vào túi tiền rủng rỉnh của các ông chủ người Ả rập. Và lần này cũng vậy, nhân cơ hội nói về các chính sách chuyển nhượng, “người đặc biệt” lại một lần nữa đá xoáy những người hàng xóm khi so sánh với chính chính sách của M.U.
“Đôi khi, một huấn luyện viên buộc phải sắp xếp những cầu thủ mà ông ta không ưa thích và không tin tưởng vào đội hình thi đấu nếu anh đặt câu hỏi đối với những huấn luyện viên tại Premier League. Tất nhiên tôi không nói về tất cả, nhưng phần đông sẽ cho các anh câu trả lời tương tự. Trừ khi các anh có một chính sách hoàn hảo, rằng các anh có thể mua một thủ môn, và rồi lại tiếp tục mua một thủ môn khác khi các anh cảm thấy không hài lòng (ám chỉ trường hợp của Bravo rồi Ederson bên phía Man City), rồi lại tiếp tục làm như thế với hàng hậu vệ… Trong đội bóng của tôi, tôi có những cầu thủ và tôi rõ ràng cũng mong muốn có những cầu thủ tốt hơn họ nữa, điều này là hiển nhiên…”, Mourinho cho biết.
Với ngân sách lớn của Man City, HLV Guardiola có thể mua bất cứ cầu thủ nào - Ảnh: Reuters
Nói về những cầu thủ của mình, Mourinho cũng nhân cơ hội để đề cập đến trường hợp của Marcus Rashford, theo như câu hỏi của một phóng viên rằng trong thời gian gần đây dường như tiền đạo trẻ 20 tuổi của M.U đã không còn là chính mình khi vị trí của anh hiện có quá nhiều cầu thủ và anh không còn được trọng dụng như lúc đầu, dẫn đến nhiều những tin đồn ra đi theo như truyền thông Anh. Nói về điều này, Mourinho đã có những phản ứng rất quyết liệt.
“Một sự ra đi ư? KHÔNG. Rashford gây ấn tượng tốt với tôi. Đó chính là lí do mà anh ta xuất hiện ở mỗi trận mùa bóng này, và anh ấy đã thi đấu rất nhiều. Vì vậy, anh ấy không cần thiết phải ra đi để mà được chơi bóng hay cần một điều gì khác”, Mourinho khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.