Ngoại hạng Anh: Tottenham sẽ sứt mẻ hay đoàn kết hơn với ‘All or Nothing’

Giang Lao
Giang Lao
11/09/2020 20:00 GMT+7

Các tập phim tài liệu ‘All or Nothing - tạm dịch: Có tất cả hoặc mất hết’ nói về hậu trường của CLB Tottenham đang phát trên kênh Amazon Prime hé lộ quá nhiều cuộc đối đầu nảy lửa trong nội bộ ‘Spurs’ giữa các cầu thủ lẫn HLV Mourinho.

Tập phim mới nhất của “All or Nothing” của Tottenham diễn at3 cuộc tranh cãi suýt đánh nhau giữa 2 cầu thủ là bạn bè cực thân như anh em ruột là Eric Dier và Dele Alli, đến nỗi HLV Mourinho và một trợ lý phải đứng kèm gần 2 cầu thủ này vì sợ xảy ra điều không hay.
Tập phim này nói về không khí phòng thay đồ Tottenham sau trận thua ngược Wolverhampton 2-3 đầu tháng 3, cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp và “Spurs”, vì thế gần như mất hết hy vọng tranh vé dự Champions League.
Dele Alli đã ném giày, chửi thề thậm tệ trong phòng thay đồ, và có ý chỉ trích HLV Mourinho: “Trận nào cũng vậy, cùng một vấn đề, tại sao lại vậy?”. Eric Dier vì thế có ý khuyên Alli bớt nóng và đừng có những bình luận kiểu đụng chạm như vậy. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện của cả 2 sau đó đã trở thành màn đấu khẩu dữ dội và suýt dẫn đến ẩu đả nhau.
HLV Mourinho phải xen vào và phân tích: “Tôi rất vui vì các anh có sự phản ứng dù nặng lời như vậy sau một trận thua rất đau. Rõ ràng chúng ta đã thua, thua vì các bàn thắng bị chuyển đổi từ trạng thái phòng ngự sang phản công của đối phương. Nguyên do là các anh không linh động, không khéo léo, đáng lẽ các anh phải phạm lỗi để ngăn chặn họ, nhưng lại không làm được”.

Dele Alli (phải) đã ném giày, chửi thề thậm tệ trong phòng thay đồ sau trận thua ngược Wolverhampton 2-3 đầu tháng 3

Chụp màn hình

Tuy nhiên, đây chỉ là 1 trong 5 sự cố đối đầu nội bộ của Tottenham được hé lộ qua 7 tập phim vừa phát sóng trong serie tài liệu “All or Nothing”. Trong đó, nổi tiếng nhất là vụ Son Heung-min và thủ môn Hugo Lloris ẩu đả nhau từ ngoài sân sau hiệp 1 trận thắng Everton 1-0 và còn kéo nhau vào tận phòng thay đồ.
Các hình ảnh hậu trường cho thấy vào đến tận phòng thay đồ Lloris tiếp tục đòi đánh Son Heung-min và ngôi sao người Hàn Quốc cũng sẵn sàng thủ thế để ăn thua đủ, nhưng hậu vệ người Pháp Serge Aurier đã sấn vào giữa để tách 2 cái đầu nóng ra.

Rất nhiều cuộc đối đầu nảy lửa trong phòng thay đồ của Tottenham bị phơi bày

Chụp màn hình 

Những tập phim trong serie “All or Nothing” này đang phát sóng ngay thời điểm giải Ngoại hạng Anh sắp khởi tranh, khiến giới CĐV “Spurs” lo lắng và nghi ngờ về đội nhà liệu sẽ bị sứt mẻ hơn hay đoàn kết nhờ đã hiểu nhau sau khi những bí mật trong phòng thay đồ bị phơi bày.

HLV Mourinho phải hoà giải sau một cuộc đối đầu trên sân tập giữa Lucas Moura và Serge Aurier

Chụp màn hình

Câu hỏi này phải chờ sự trả lời trên sân cỏ của Tottenham ở trận ra quân mùa giải mới Ngoại hạng Anh gặp Everton lúc 22 giờ 30 tối 13.9.
Ngoài ra, cũng trong các tập phim “All or Nothing”, ông chủ tịch Daniel Levy nói: “Chúng tôi cần Mourinho để đánh thức Spurs, một gã khổng lồ đang ngủ quên. Chúng tôi cần Mourinho vì cần các danh hiệu vô địch”. Liệu ông Mourinho có thực hiện được điều này cho Tottenham?.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.