Anh em nhà Murray tái hợp tại giải quần vợt Citi Open

26/07/2019 09:18 GMT+7

Cựu số 1 thế giới Andy Murray (Anh) và người anh trai Jamie Murray sẽ đứng cặp với nhau lần đầu tiên kể từ tháng 9.2016 khi vừa đăng ký tham gia giải đấu Citi Open diễn ra vào ngày mai tại Washington (Mỹ).

Phát biểu trên trang cá nhân Twitter của mình, Murray nói: “Tôi sẽ thi đấu ở Washington ở nội dung đôi với anh trai Jamie và điều này là rất tuyệt vời. Tôi hy vọng mình sẽ tìm lại một thể lực tốt để có thể tham dự nội dung đơn và sẽ có một mùa giải tốt đẹp tại Mỹ”.
Sau ca phẫu thuật chấn thương hông dai dẳng của mình, tay vợt 32 tuổi người Anh vẫn đang nỗ lực tìm lại chính mình và Murray tham dự những nội dung đôi nhằm tìm lại cảm giác thi đấu của mình. Sau khi trở lại sau 6 tháng nghỉ thi đấu từ giải Úc mở rộng đầu năm nay, Murray đã tham gia đứng đôi với Feliciano Lopez (Tây Ban Nha) tại giải Queen’s Cup và đăng quang giải đấu này.

Murray và Serena đã thi đấu không thành công tại Wimbledon năm nay

Reuters

Sau đó Murray đã cùng tay vợt nam Pierre-Hugues Herbert (Pháp) và cựu số 1 thế giới nữ Serena Williams (Mỹ) tham gia giải đôi tại Wimbledon nhưng đều không thành công. Để chuẩn bị cho Mỹ mở rộng sắp tới, Murray sẽ tiếp tục thi đấu nội dung đôi và đối tác sắp tới của Murray chính là người anh trai của mình.
Đây sẽ là cặp đôi cũng đã từng thi đấu rất thành công bởi Jamie là tay vợt chuyên đôi và từng có những chức vô địch tại các giải Grand Slam. Hai anh em nhà Murray đã từng 2 lần vô địch giải đấu ATP tại Valencia năm 2010 và Tokyo năm 2011. Lần cuối cùng hai anh em nhà Murray đứng chung với nhau là tại giải David Cup 2016.
Con trai Robinho biểu diễn kĩ thuật cực mãn nhãn
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.