Kết quả bóng đá Levante - Real Madrid 1-0: Chơi vô hồn, Real dâng ngôi đầu cho Barcelona

23/02/2020 06:52 GMT+7

Real Madrid đã nhận cú sốc khi thất thủ trên sân Levante với tỷ số 0-1 ở vòng 25 La Liga diễn ra rạng sáng nay (23.2, giờ VN) và mất ngôi đầu vào tay kình địch Barcelona.

Không những bại trận trên sân đối thủ yếu Levante, Real Madrid đã trải qua một ngày ác mộng khi Eden Hazard dính chấn thương trở lại buộc phải rời sân trong hiệp 2 và nhiều khả năng vắng mặt trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vào tuần tới. Tiền đạo ngôi sao người Bỉ đã được nhìn thấy khập khiễng và sau khi được thay ra, Hazard ngồi trên băng ghế dự bị với một túi nước đá bao bọc xung quanh bàn chân phải.

Hazard (phải) dính chấn thương trở lại

AFP

Trên thực tế, Real Madrid đã không thể làm chủ được trận đấu dù kiểm soát bóng tốt hơn (chiếm 68% thời gian) và tạo ra nhiều cú dứt điểm trúng đích (7 cú sút so với 3 của đội chủ nhà). Tuy nhiên, việc các ngôi sao hàng công (Hazard, Benzema, Isco) không tận dụng được cơ hội đã khiến họ phải trả giá đắt ở phút 79 sau một cú sút quyết đoán vào góc cao của Jose Morales, ấn định chiến thắng cho Levante.
Đây là trận thứ hai liên tiếp đội quân của HLV Zinedine Zidane không thắng sau chuỗi trận thăng hoa. Thất bại trên sân Ciutat de Valencia đồng nghĩa với việc Real Madrid (53 điểm) bị kình địch Barcelona (55 điểm) chiếm lại ngôi đầu bảng.

Levante đã có một trận đấu xuất sắc trước "ông lớn" Real Madrid

AFP

Trận thua Levante sẽ là một đòn tâm lý nặng nề đối với Real Madrid trước khi bước vào một tuần có thể mang tính chất quyết định cho mùa giải năm nay. Ngoài việc đụng độ Man City ở Champions League, đội chủ sân Bernabeu còn chuẩn bị cho trận “Siêu kinh điển” với Barcelona tại La Liga trên sân nhà vào ngày 1.3. Vì vậy, nếu không vượt qua những ải khó khăn tuần tới, một cơn ác mộng khác sẽ ập đến với thầy trò HLV Zidane.
Trong khi đó, đánh bại “ông lớn” Real Madrid giúp Levante vươn lên vị trí thứ 10 và thắp lại hy vọng tranh vé dự Europa League mùa tới. Ở trận đấu khác, Sociedad tiếp tục thăng hoa mùa này khi thắng đậm Valencia với tỷ số 3-0 để tạm chiếm vị trí thứ 4 của Atletico Madrid.

Kết quả vòng 25 La Liga

Celta Vigo 1 - 0 Leganes

Barcelona 5 - 0 Eibar

Real Sociedad 3 - 0 Valencia

Levante 1 - 0 Real Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.