Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: ‘Quỷ đỏ’ trút hầu bao sắm liền 3 ngôi sao

Giang Lao
Giang Lao
20/09/2020 10:27 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 20.9.2020: Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), ngay sau cú sốc thua Crystal Palace 1-3 ban lãnh đạo ‘Quỷ đỏ’ đã liên hệ với đại diện cầu thủ Alex Telles (Porto).

Hậu vệ Alex Telles là lựa chọn thứ 3 của Manchester United (M.U) khi HLV Solskjaer rất muốn mua sắm để tăng cường hành lang trái, sau 2 lựa chọn ưu tiên ban đầu là Sergio Reguilon (đã đến Tottenham) và Ben Chilwell (đến Chelsea).
Những gì xảy ra ở trận M.U thua Crystal Palace 1-3 ngay tại sân nhà Old Trafford rạng sáng 20.9 (giờ VN) trong ngày ra quân ở Ngoại hạng Anh mùa này, đã nói lên tất cả dự báo của HLV Solskjaer trở thành hiện thực. Đó là do mua sắm quá tệ khiến họ phải nhận cú sốc.
Cũng theo nhà báo Fabrizio Romano, ưu tiên theo thứ tự của M.U hiện nay là phải trút hầu bao mua ngay 1 hậu vệ trái (Alex Telles đã tiếp xúc và đạt thoả thuận ký hợp đồng 5 năm) để thay thế cho Luke Shaw chưa tìm lại phong độ.
Trong thương vụ này, M.U đã liên lạc với đại diện của Alex Telles ngay sau trận thua Crystal Palace 1-3, và cầu thủ này xác nhận sẽ rời CLB Porto trong 1 - 2 ngày tới. Vấn đề còn lại là M.U cần đưa ra giá đề nghị chuyển nhượng chính thức cho phía Porto (khoảng 18 triệu bảng, nhưng báo chí Anh cho biết M.U hy vọng mua chừng 15 triệu bảng).

Alex Telles xác nhận chia tay Porto trong 1 - 2 ngày tới, nhưng điểm đến M.U hay PSG còn tuỳ thuộc nơi nào đưa đề nghị sớm

AFP

Sau trận ra quân thua đậm, có lẽ M.U sẽ không còn cân nhắc giá cả mà phải sớm mua xong Alex Telles. Ngoài vị trí hậu vệ trái, nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm, M.U ưu tiên mua thêm 1 tiền vệ tấn công cánh phải (thay cho Daniel James, đang được Leeds hỏi mua giá 12 triệu bảng), và có thể mua thêm 1 trung vệ thay cho Linedelof.
Ở vị trí tiền vệ tấn công cánh phải, M.U nhắm tới 3 mục tiêu hàng đầu là Ivan Perisic (Inter Milan), Kingsley Coman (Bayern Munich) và Douglas Costa (Juventus).

HLV Solskjaer thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ hiện có trong đội hình, nên đang rất cần có sự bổ sung cầu thủ mới

AFP

Các cầu thủ này có giá chuyển nhượng thấp hơn mục tiêu M.U theo đuổi và bất thành là Jadon Sancho (tới 108 triệu bảng). Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” chỉ có thể chiêu mộ được Perisic theo diện cho mượn từ Inter, và kèm trao đổi cầu thủ cho CLB Ý.
Trong khi đó, ở vị trí trung vệ sẽ nan giải cho HLV Solskjaer vì các mục tiêu muốn có như Kalidou Koulibaly (từ Napoli) có giá quá cao, còn Dayot Upamecano từ RB Leipzig đã gia hạn hợp đồng đến năm 2023, nên chưa biết M.U có dám “bung” kinh phí mua 1 trong 2 trung vệ này để gia cố hàng thủ.
Kỳ chuyển nhượng chỉ còn hơn 2 tuần nữa kết thúc, đây sẽ thời khoảng thời gian quyết định M.U có tăng cường được lực lượng hay không. Nếu vẫn giậm chân và với cách thi đấu như ở trận gặp Crystal Palace không có nhiều cải thiện thì “Quỷ đỏ” chắc chắn đối mặt mùa giải cực kỳ gian truân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.