Ronaldo phá hỏng đại tiệc của Mohamed Salah tại Thụy Sĩ

24/03/2018 07:12 GMT+7

Cú đúp trong thời gian bù giờ hiệp 2 của Cristiano Ronaldo đã giúp Bồ Đào Nha ngược dòng hạ Ai Cập 2-1 trong trận giao hữu diễn ra tại Zurich (Thụy Sĩ).

Với bàn thắng của Mohamed Salah ở phút 56, Ai Cập tưởng chừng đã tạo nên cú sốc trước nhà vô địch EURO 2016 khi dẫn bàn đến phút 90. Salah, tiền đạo chơi rất hay ở Premier League mùa này trong màu áo Liverpool, tiến rất gần đến việc đánh bại Ronaldo, siêu sao đang hồi sinh trong màu áo Real Madrid từ đầu năm 2018 với liên tiếp kỷ lục bàn thắng.
Nhưng vào thời điểm quan trọng nhất, đẳng cấp một tên tuổi lớn lên tiếng. CR7 với cú đúp trong vài phút bù giờ hiệp 2 đã phá hỏng đại tiệc của Mohamed Salah và đồng đội tạo ra. Ở tuổi 33, số 7 người Bồ Đào Nha với những pha lập công cho Real Madrid và Bồ Đào Nha đang đập tan những hoài nghi cho rằng anh hết thời.
Từ đầu năm 2018, Ronaldo đã có 24 bàn trên mọi đấu trường, từ CLB đến ĐTQG, con số này rất ấn tượng khi cao hơn thành tích của Chelsea, Manchester United, Borussia Dortmund hay AC Milan tạo ra. Dựa trên những gì thể hiện, Ronaldo rõ ràng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Anh vẫn là vai cỗ máy ghi bàn rất lợi hại.
Ở trận đấu diễn ra lúc 2 giờ 45 rạng sáng 24.3 (giờ Việt Nam), Ronaldo thi đấu nổi bật, anh có cho mình hai cơ hội trong hiệp 1. Tuy nhiên, cũng phải đợi tới phút bù giờ thì số 7 người Bồ Đào Nha mới tìm được những bàn thắng. Tất cả đều xuất phát từ các tình huống bật cao đánh đầu sau đường kiến tạo của Ricardo Quaresma.
Salah ghi bàn mở tỷ số nhưng Ai Cập vẫn phải nhận thất bại Reuters
Trong bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, Ronaldo phải chờ đến 90 giây mới được công nhận pha lập công. Lý do vì tổ trọng tài phải nhờ tham khảo phương pháp VAR, để xác định tiền đạo 33 tuổi có rơi vào thế việt vị hay không. Trước đó, Bồ Đào Nha cũng bị từ chối một bàn thắng sau khi kết quả từ VAR chỉ ra cầu thủ của họ ghi bàn không hợp lệ.
Sau trận đấu này, Bồ Đào Nha và Ai Cập tiếp tục ở lại Thụy Sĩ để thi đấu tiếp những trận giao hữu vào tuần sau. Đối thủ của họ lần lượt là Hà Lan và Ai Cập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.