UFC hoãn 3 sự kiện liên tiếp và đóng cửa văn phòng hết tháng 3 vì Covid-19

17/03/2020 12:34 GMT+7

Theo đó, sự kiện UFC Fight Night 171 dự kiến sẽ được diễn ra London, Anh vào cuối tuần này (22.3) sẽ bị hoãn. Hai sự kiện tiếp sau đó là UFC on ESPN 8 và UFC Fight Night 172 cũng cùng chung cảnh ngộ.

Tuy nhiên vẫn có một tin mừng cho những người hâm mộ UFC trên toàn thế giới rằng sự kiện UFC 249 diễn ra vào ngày 18.4 với tâm điểm là trận đấu giữa nhà vô địch hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson vẫn sẽ được diễn ra.
Trước đó, ông bầu người Mỹ Dana White khẳng định Covid-19 sẽ không ảnh hưởng đến UFC. Tuy nhiên, cũng như các giải đấu thể thao khác, các sự kiện của giải đấu MMA lớn nhất hành tinh cũng phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn cho các võ sĩ, đội ngũ nhân viên và các fan hâm mộ.
Ông Dana White chia sẻ: “Hy vọng là dịch bệnh sẽ được kiểm soát vào tháng tư. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, trận đấu giữa Khabib và Tony vẫn sẽ diễn ra dù là ở bất cứ nơi nào, dù là không có khán giả.”

Ông trùm Dana White sẽ nỗ lực tổ chức lại vào ngày 18.4

Reuters

Trong nỗ lực của Dana White, sự kiện UFC Fight Night 170 vào ngày 15.3 vừa qua tại Brasilia (Brazil) đã phải diễn ra trong nhà thi đấu không có khán giả mà cũng không có cả giới truyền thông.
Ngoài việc hoãn các sự kiện, UFC cũng sẽ đóng cửa văn phòng điều hành tại Las Vegas (Mỹ) cho đến hết tháng 3. Một giải đấu võ thuật uy tín khác cũng bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 là ONE Championship.
Theo đó, sự kiện ở Việt Nam mang tên ONE: HEART OF HEROES dù đã tính đến phương án thi đấu không có khán giả nhưng cũng phải dời sang tháng 6, thay vì diễn ra vào tháng 3 như dự kiến ban đầu do diễn biến phức tạp của dịch bệnh.
UFC (Ultimate Fighting Championship hay Giải vô địch đối kháng đỉnh cao) là tên một hiệp hội tổ chức các trận đấu MMA. Cũng như khi nhắc đến bóng đá người ta liên tưởng đến hiệp hội FIFA hay bóng rổ người ta nghĩ ngay đến hiệp hội NBA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.