Tottenham nhận tin sốc: Son Heung-min nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng

Giang Lao
Giang Lao
18/02/2020 19:30 GMT+7

Ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung-min vừa ghi bàn quyết định ở phút cuối giúp Tottenham giành chiến thắng kịch tính trước Aston Villa 3-2 cuối tuần qua, nhưng tối nay (18.2) đội bóng thành London bất ngờ thông báo chân sút này sẽ phải phẫu thuật vì bị gãy tay.

Thông tin này khiến CĐV Tottenham hoàn toàn bị sốc, vì ở trận đấu với Aston Villa, Son Heung-min thi đấu hoàn toàn bình thường và rất sung sức.
Trận này, Son Heung-min ngoài bàn thắng ghi phút cuối trận, còn ghi 1 bàn nữa ở cuối hiệp 1 để lập cú đúp và trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên đạt mốc ghi trên 50 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.
Tuy nhiên, theo xác nhận của CLB Tottenham, Son Heung-min đã bị chấn thương trong trận đấu, nhưng nén đau thi đấu cả trận.
Sau trận đấu, qua các xét nghiệm và kiểm tra, đội y tế của “Spurs” đã đề nghị cầu thủ này phải phẫu thuật ngay trong tuần này.

Son Heung-min gặp chấn thương ở trận đấu với Aston Villa, nhưng nén đau thi đấu như bình thường

Reuters

Như vậy, trước mắt Son Heung-min sẽ không thể góp mặt thi đấu trận tiếp theo của Tottenham gặp RB Leipzig lúc 3 giờ rạng sáng ngày 20.2 tới (giờ VN) ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, cũng như trận gặp Chelsea cuối tuần này trên sân Stamford Bridge ở giải Ngoại hạng Anh trong cuộc quyết đấu tranh vị trí thứ 4.
Hiện chưa rõ Son Heung-min sẽ nghỉ thi đấu trong bao lâu, nhưng CLB Tottenham cho biết ít nhất cũng từ 3 đến 4 tuần, hoặc có khi lâu hơn.
Vắng Son Heung-min, Tottenham gần như mất đi hơn phân nửa sức mạnh trên hàng công vì trước đó trung phong thủ quân Harry Kane cũng nghỉ dài hạn vì chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.