PVF bổ nhiệm tân GĐKT Eric Abrams, ông Philippe Troussier là cố vấn

04/06/2020 09:49 GMT+7

Tạo điều kiện để ông Philippe Troussier dẫn dắt U.19 VN chuẩn bị cho những giải đấu lớn như VCK U.19 châu Á, Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN (PVF) đã giới thiệu tân GĐKT Eric Abrams

Ông Eric Abrams có 26 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện cũng như vai trò “kiến trúc sư trưởng” các nền bóng đá phát triển thay thế giữ vai trò GĐKT PVF. Đặc biệt, ông  từng là người giám sát các cấu trúc bóng đá trẻ Bỉ từ 2002 - 2013, tham gia thiết kế và truyền tải triết lý và phương pháp huấn luyện của bóng đá Bỉ ở tất cả cấp độ chứng chỉ. Ông cũng là HLV trưởng đội U.15 và U.17 Bỉ.
Ông Eric Abrams cũng là người chịu trách nhiệm phát triển cho “thế hệ vàng” của bóng đá Bỉ với các ngôi sao hàng đầu thế giới như Vincent Kompany, Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Romelu Lukaku hay Thibaut Courtois… Không chỉ thành công ở quê nhà, ông tiếp tục thành công khi đưa U.15 Al Ahli vô địch King’s Cup Ả Rập Xê Út (2013 - 2014).
Điểm mạnh của ông Eric Abrams là sự hiểu biết với bóng đá châu Á với 4 năm làm GĐKT Úc và 2 năm tại Myanmar. Trên trang chủ của mình, PVF cũng đã chính thức giới thiệu ông Eric Abrams làm GĐKT, trong khi ông Philippe Troussier sẽ là cố vấn kỹ thuật cho PVF.

Ông Eric Abrams

MFF

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.