Nỗi đau kép của ngôi sao boxing Anh: Bố lẫn bà nội qua đời vì Covid-19

04/04/2020 11:20 GMT+7

Chỉ vài ngày sau cái chết của bố, ngôi sao boxing Anh Anthony Yarde lại báo tin đau lòng khi bà nội của anh cũng từ trần vị dịch bệnh quái ác Covid-19 .

Tối 3.4 (giờ Anh), ngôi sao boxing Anh Anthony Yarde thông báo trên mạng trang cá nhân mạng xã hội tin buồn bà nội của anh vừa mất, chỉ sau ngày sau khi bố anh qua đời vì căn bệnh Covid-19.

Tay đấm 28 tuổi chỉ thua 1 trận trong sự nghiệp cảnh báo: “Dịch bệnh Covid-19 rất nghiêm trọng. Mọi người vẫn đi đường khi không cần thiết. Hãy ở nhà, không đáng để mạo hiểm cuộc sống của bạn và những người khác”.

Anthony Yarde đau buồn khi mất 2 người thân vì dịch bệnh Covid-19

Facebook nhân vật

Frank Warren, người quản lý của Anthony Yarde, viết trên Twitter:” Chúng ta thực sự rất đau buồn khi hay tin Anthony Yarde mất đi bà nội của mình. Chúng ta không thể tưởng tượng được những gì mà Anthony Yarde và gia đình của anh ấy đang phải trải qua và chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến họ”.

Dịch bệnh Covid-19 cũng ảnh hưởng đến lịch thi đấu của ngôi sao boxing Anh Anthony Yarder. Trận đấu giữa anh với Lyndon Arthur dự kiến diễn ra trong tháng 4 phải dời sang tháng 7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.