Nhận định CLB TP.HCM vs Hà Nội FC (19 giờ 15, 23.3): chơi cho biết đá biết vàng

23/03/2021 09:35 GMT+7

19 giờ 15 hôm nay CLB TP.HCM chạm trán với Hà Nội FC ở trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League 2021 (trực tiếp trên Bóng đá TV) trên sân Thống Nhất với dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược V-League được cập nhật đầy đủ, chính xác.

Chạm trán với đội được đánh giá mạnh hơn nhưng HLV Mano Polking lẫn tiền vệ ngôi sao Lee Nguyễn bắn tín hiệu rằng CLB TP.HCM sẽ chỉ có một còn đường là “tấn công phủ đầu” trước Hà Nội FC.

Lee Nguyễn 'ngạt thở' trước hàng tiền vệ cứng khừ của Hà Nội FC?

Trong khi đó phía Hà Nội FC, thông qua phát biểu của cầu thủ đa năng Thành Chung (vừa có thể đá trung vệ vừa có thể chơi tiền đạo) cho thấy sự thận trọng, muốn khóa chặt Lee Nguyễn, không có anh rảnh chân kiến tạo hoặc dứt điểm rồi mới tính đến việc giải quyết khâu ghi bàn.

Thành Chung thường chơi hay khi gặp CLB TP.HCM

Khả Hòa

HLV Mano Polking cho rằng Hà Nội FC mạnh như…Bayern Munich của Đức nên cầu thủ CLB TP.HCM rất thoải mái chơi cống hiến. Ông vẫn tin dùng bộ 3 ngoại binh Dario-Barros-Joao Paulo trên hàng công với bệ phóng là Lee Nguyễn dù các ngoại binh đang chơi nhạt nhòa ở 2 trận vừa qua.

Bất ngờ khoe váy cưới, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây sắp về một nhà?

Một chút lợi thế về tinh thần cho CLB TP.HCM là được chơi trên sân nhà và trong trận gần nhất gặp Hà Nội FC (giao hữu đầu năm 2021), CLB TP.HCM giành chiến thắng 2-1. Võ Huy Toàn, Ngô Hoàng Thịnh kỳ vọng giữ duyên ghi bàn vào lưới Hà Nội FC.

Lee Nguyễn vẫn là kỳ vọng số 1 của CLB TP.HCM trước Hà Nội FC

Độc Lập

Trong khi đó, Hà Nội FC chưa bao giờ ngán ngại CLB TP.HCM, ngay cả khi phải chơi trên sân Thống Nhất. 4 lần chạm trán chính thức trong năm 2020, Hà Nội FC đều thắng CLB TP.HCM khá dễ. Dàn sao Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải ít tỏa sáng trên sân Thống Nhất mà những cái tên khác như Thành Chung, Thái Quý…Rất có thể lần này lập công cho Hà Nội FC là Ngân Văn Đại, cầu thủ đang có duyên ghi bàn với 2 lần lập công quan trọng ở 2 vòng đấu vừa qua. Hà Nội FC chưa bao giờ có tâm lý nương chân khi chạm trán CLB TP.HCM, vì thế họ sẽ dốc toàn lực để khẳng định uy danh.
Box bóng đá
Ho Chi Minh 19:15 Hanoi FC
Cùng có trong tay 6 điểm, một chiến thắng sẽ đưa Hà Nội FC hoặc CLB TP.HCM lên nửa trên bảng xếp hạng. Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn, nhiều bàn thắng. Với tỷ lệ đồng banh, rất có thể trận đấu kết thúc bất phân thắng bại. Dự đoán tỷ số: CLB TP.HCM hòa Hà Nội FC 2-2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.