HLV Mourinho chia tay trợ lý thân tín sau 17 năm

13/05/2018 09:25 GMT+7

Rui Faria, người trợ lý thân tín của HLV Jose Mourinho đã tuyên bố sẽ rời Manchester United (M.U) vào cuối mùa giải này.

Lý do mà Faria đưa ra là ông muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình rồi sau đó thử sức mình trong vai trò HLV trưởng ở một đội bóng nào đó. Hiện có thông tin vị HLV 42 tuổi này cũng là một trong những ứng viên có thể thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal.
"Sau một thời gian dài cân nhắc, tôi quyết định đã đến lúc mình phải bước đi con đường của mình. Tôi đã trải qua 17 năm tuyệt vời với những kinh nghiệm quý giá. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tôi cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình trước khi thử sức mình trong một cương vị mới.
Từ đáy lòng mình, tôi xin gửi lời cám ơn đến Mourinho, người đã tạo cơ hội và luôn tin tưởng tôi, từ khi tôi còn là một người học việc. Xin cám ơn ông vì tất cả và trên hết là tình bạn. Tôi cũng xin cám ơn Manchester Untied vì đã tạo điều kiện tốt nhất cho tôi làm việc trorng 2 năm qua", Sport Mail dẫn thông báo của Faria.
HLV Mourinho sẽ phải tìm người thay thế vị trí của Faria AFP
Về phần mình, HLV Mourinho cũng rất xúc động khi phải chia tay người trợ lý thân tín: "17 năm, từ Leiria đến Porto, London, Milan, Madrid, London một lần nữa và Manchester. Tập luyện, thi đấu, du lịch, học hỏi, cười nói và có cả những giọt nước mắt hạnh phúc. 17 năm qua, cậu bé đã trở thành một người đàn ông, cậu học trò thông minh đã trở thành một chuyên gia bóng đá, sẵn sàng cho những thành công. 
Tôi sẽ rất nhớ anh bạn của mình nhưng điều quan trọng nhất dĩ nhiên là tôi tôn trọng quyết định của anh ấy. Hãy hạnh phúc nhé, người anh em".
Với quyết định của Faria, HLV Mourinho sẽ phải chia tay người trợ lý thân tín mà ông đã gắn bó trong suốt 17 năm qua. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ trở thành trợ lý của "Người đặc biệt" tại M.U. Báo chí Anh cho rằng đội trưởng Michael Carrick, người sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này, có thể sẽ được cân nhắc vào vị trí này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.