Kết quả Cúp C1/Champions League, Inter Milan 0-0 Shakhtar Donetsk: Nỗ lực bất thành của Nerazzurri

Minh Tân
Minh Tân
10/12/2020 05:49 GMT+7

Bị Shakhtar Donetsk cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Giuseppe Meazz, trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng diễn ra vào rạng sáng nay (10.12, giờ VN), đội Inter Milan đã ngậm ngùi đánh mất chiếc vé vào vòng knock-out Cúp C1/ Champions League năm nay.

Trước lượt đấu cuối cùng của vòng bảng Cúp C1/Champions League, Inter Milan dù đang đứng chót bảng B với 6 điểm. Tuy nhiên họ vẫn có thể hy vọng đi tiếp vào vòng knock-out nếu đánh bại Shakhtar Donetsk và trận đấu còn lại của bảng giữa Real Madrid và Monchengladbach không có tỷ số hòa thì đoàn quân của HLV Antonio Conte sẽ có được chiếc vé đi tiếp.

Lukaku vẫn là chân sút được kỳ vọng nhiều nhất của chủ nhà

Ảnh: Reuters

Đội hình ra sân:

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Hakimi, Gagliardini, Barella, Brozovic, Young; Martinez, Lukaku

Shakhtar Donetsk: Trubin; Dodo, Vitao, Bondar, Matvienko; Stepanenko, Kovalenko, Marlos; Tete, Myacon, Taison

Chính vì vậy, ngay từ khi trọng tài bắt đầu trận đấu, Inter Milan đã dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Những cơ hội ngay từ rất sớm đến cho đội chủ nhà như Lautaro Martinez dứt điểm từ giữa khu vực cấm địa trúng xà ngang và ra ngoài ngay ở phút thứ 7.
Những phút sau đó, Lautaro Martinez và Ashley Young đã có những pha dứt điểm nhưng không thành công.

Martinez có nhiều cơ hội nhưng anh đã dứt điểm không thành công

Ảnh: Reuters

Ở cuối hiệp 1, chân sút Lukaku đã có pha tạt bóng thuận lợi cho Lautaro Martinez bật cao đánh đầu, nhưng một lần nữa bóng lại đi ra ngoài. Hiệp đấu đầu tiên đã kết thúc mà không có bàn thắng với thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ sân Giuseppe Meazz.
Trong khi đó, Shakhtar Donetsk vẫn chơi phòng ngự và chờ cơ hội phản công vì họ cũng là đội vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Inter Milan dồn lên tấn công mạnh mẽ trong hiệp 2

Ảnh: Reuters

Bước vào hiệp 2, sức ép tấn công của Inter Milan càng lớn hơn với những cơ hội được tạo ra cho Lukaku hay Martinez. Tuy nhiên những chân sút này trong một ngày thi đấu không thành công đã không thể lập công.
Những thay đổi trên hàng công của HLV Conte nhằm tìm kiếm bàn thắng cũng đều thất bại và một kết quả hòa đã khiến Inter Milan cùng Shakhtar Donetsk níu chân nhau ở 2 vị trí cuối bảng.

Tấn công nhiều nhưng không có bàn thắng khiến Inter Milan vẫn đứng cuối nảng B Champions League

Ảnh: Reuters

Ở trận đấu còn lại, Real Madrid đã có chiến thắng 2-0 với cú đúp của Benzema trước Monchengladbach để vươn lên vị trí đầu bảng B của Cúp C1/Champions League. Dù thất bại nhưng Monchengladbach vẫn có được chiếc vé đi tiếp vào vòng knock-out.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.