Giải bóng đá hàng đầu Trung Quốc dậy sóng vụ ‘sai lầm trong thao tác’

07/09/2018 08:29 GMT+7

CLB Jiangsu Suning đang chơi ở giải bóng đá hàng đầu Trung Quốc (CSL) vừa lên tiếng xin lỗi và cho biết sẽ phạt nặng người đã dùng lời lẽ thô tục để nói về đối thủ Shanghai Shenhua trên mạng xã hội Weibo.

[VIDEO] "SẾP CŨ" CỦA HLV PARK NHẬN NHIỆM VỤ VỰC DẬY BÓNG ĐÁ TRUNG QUỐC
Theo AFP, một quan chức không được nêu tên của CLB Jiangsu Suning đã phạm phải sơ suất nghiêm trọng và khá hy hữu. Theo đó, quan chức trên đã làm dư luận dư luận sửng sốt khi dùng tài khoản của CLB trên mạng xã hội Weibo thay vì tài khoản cá nhân để “rủa” đội bóng đối thủ Shanghai Shenhua khi tuyên bố phải “giết” đối phương trong trận kế tiếp.

tin liên quan

Bóng đá Trung Quốc chiêu mộ 'phù thủy' Guus Hiddink

HLV nổi tiếng người Hà Lan Guus Hiddink gần như chắc chắn sẽ đảm nhận vai trò vực dậy các tuyển bóng đá Trung Quốc như một phần nằm trong tham vọng đưa quốc gia này trở thành một thế lực của bóng đá thế giới.

Jiangsu Suning hiện đang xếp hạng 5 ở CSL và sẽ đối mặt với đối thủ truyền kiếp Shanghai Shenhua (hạng 12 bảng xếp hạng) trên sân khách vào ngày 15.9 tới. CLB Jiangsu Suning viết trên Weibo - mạng xã hội của Trung Quốc tương đương với Twitter, viết: “Do sai lầm trong thao tác của nhân viên phụ trách tài khoản chính Weibo của CLB, những bình luận không phù hợp đã được đăng tải, gây ra những tác động bất lợi. Chúng tôi xin lỗi Shanghai Shenhua và các cổ động viên của họ. Đồng thời, CLB ngay lập tức xử lý nghiêm người quản lý tài khoản Weibo của CLB đã gây ra sai lầm này”.
CLB Shanghai Shenhua được xem là kình địch của Jiangsu Suning CHỤP MÀN HÌNH
Bình luận mang tính công kích nói trên được đăng tải lên Weibo sau trận hòa 1-1 trên sân nhà của Jiangsu với đội khách Tianjin Quanjian thuộc khuôn khổ CSL cuối tuần qua. Nó được xóa đi sau đó nhưng nhiều cư dân mạng đã kịp chụp lại màn hình và những hình ảnh nhanh chóng được lan truyền trên thế giới mạng và các phương tiện thông tin truyền thông Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.