Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh

23/05/2018 18:31 GMT+7

'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.

Trong cuốn tự truyện "Lê Công Vinh - Phút 89" vừa được Nhà sách Phương Nam phát hành ngày hôm qua 23.5, Lê Công Vinh đã kể lại cuộc đời mình quanh quả bóng tròn. Trong cuốn tự truyện khá chân thật này, Công Vinh khẳng định những gì mình kể là sự thật 100% nên không ngại bất cứ sự phản ứng nào và anh sẵn sàng đương đầu với tất cả. Cuộc đời Vinh gắn với bóng đá, nên anh dành khá nhiều chương để nói về bóng đá Việt Nam cùng những bật mí khá thú vị.

Vinh kể khi được gọi tập trung đội tuyển quốc gia lúc 19 tuổi cùng tượng đài Lê Huỳnh Đức - Vinh đã rất sung sướng vì Huỳnh Đức là người Vinh ngưỡng mộ. Thế nhưng, Vinh sớm cảm nhận Huỳnh Đức không phải là Huỳnh Đức như anh luôn thần tượng: "Đến một đợt triệu tập sau này dưới thời Henrique Calisto, khi gặp đàn anh ở trung tâm, tôi hỏi anh: - Anh Đức, mai mình mặc đồ gì tập vậy, mấy giờ vậy? - Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập. Câu trả lời kiểu "kệ mày" làm tôi bị sốc. Lúc trước thì tôi nghĩ anh Đức ghét tôi. Bây giờ thì tôi... không còn nghi ngờ gì nữa. Ảnh ghét tôi thật".

Lê Công Vinh khẳng định kể sự thật 100% trong tự truyện của mình Chụp lại bìa sách

Ngoài ra, Lê Công Vinh cũng bật mí về đội tuyển bị cầu thủ thao túng dưới thời HLV Tavares, khiến vị HLV người Brazil này cũng bất lực. Lúc đó khi đội tuyển tập trung ở Trung Quốc, đội bóng bị chia ra ở 2 khu riêng biệt, một khu dành cho cầu thủ đá chính và một khu dành cho cầu thủ dự bị. Vinh cho biết chính điều này đã khiến anh bị sốc.

Không chỉ vậy, Vinh cũng kể trong tự truyện về vụ U.23 Việt Nam bán độ ở Bacolod (Philippines), hay vụ "bẻ kèo" với bầu Hiển để đầu quân cho bầu Kiên gây ồn ào dư luận lúc đó..., rồi cả chuyện anh bị cô lập khi từ Bồ Đào Nha trở về.

Lê Công Vinh cho biết toàn bộ số tiền thu được từ cuốn tự truyện này anh sẽ dành để làm các việc thiện nguyện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.