4 cầu thủ West Brom bị điều tra về tội ăn cắp taxi ở Tây Ban Nha

17/02/2018 06:24 GMT+7

Bóng đá Anh vừa rúng động trước thông tin 4 cầu thủ trụ cột của CLB West Brom vừa bị cảnh sát triệu tập thẩm vấn liên quan đến một vụ ăn cắp một chiếc taxi ở Barcelona (Tây Ban Nha).

Theo BBC Sport, vụ ăn cắp xe taxi xảy ra bên ngoài một nhà hàng thức ăn nhanh ở Barcelona hôm 15.2. Cảnh sát Catalonia nói với BBC Sport rằng các cầu thủ (chưa tiết lộ danh tính) đã bị thẩm vấn nhưng không bị bắt sau vụ việc. Trong khi đó, CLB West Brom (đội đang chơi ở Premier League) cho biết họ đang điều tra vụ việc xảy ra trong một chuyến tập huấn.
Mossos d’Esquadra - lực lượng cảnh sát xứ Catalan - cho biết 4 cầu thủ nói trên muốn đi dạo và ăn uống ở Barcelona vào nửa đêm nhưng hầu hết cửa hàng đều đóng cửa. Vì vậy, họ đã lấy một chiếc taxi điều khiển đến một nhà hàng ăn nhanh.
Sau khi rời trở về khách sạn (vào khoảng 5 giờ rưỡi sáng 15.2), họ bị cáo buộc đánh cắp chiếc xe taxi khi không có nhân viên lái xe. Cảnh sát sau đó đã được gửi cảnh báo tới khách sạn và lái xe taxi sau khi người này được “đoàn tụ” với chiếc xe của mình vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày.
HLV Pardew tức giận trước việc các cầu thủ không tuân thủ quy định trong tình cảnh West Brom đang đối mặt với nguy cơ rớt hạng AFP
Hay tin, HLV Alan Pardew của West Brom tức giận cho biết ông không thể chấp nhận và cảm thấy thất vọng về việc các cầu thủ đã tham gia phá vỡ một lệnh giới nghiêm vào nửa đêm. Sự thất vọng của HLV Pardew là điều dễ hiểu bởi West Brom đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng khi ở vị trí chót bảng xếp hạng Premier League sau 27 vòng đấu với 20 điểm.
Hơn nữa, chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha của West Brom cũng nhằm chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1/8 FA Cup tiếp đón Southampton vào 22 giờ đêm nay (17.2, giờ VN). CLB West Brom cũng tuyên bố sẽ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ liên quan đến việc tuân thủ quy định của các cầu thủ đồng thời từ chối bình luận thêm về sự cố ở Barcelona cho tới khi cuộc điều tra kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.