Mike Tyson vẫn lợi hại như xưa

Minh Tân
Minh Tân
30/11/2020 07:47 GMT+7

Trái với những ồn ào và lo lắng trước đó, trận đấu mang tính chất giao hữu vào hôm qua giữa huyền thoại Mike Tyson và Roy Jones Jr là câu chuyện của những điều tích cực.

Mặc dù tổng cộng số tuổi lên đến 105 nhưng hai nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng Mike Tyson và Roy Jones Jr vẫn rất hấp dẫn, dù kết quả là hòa. Trong 8 hiệp đấu, Tyson đã thể hiện vượt xa mọi mong đợi. Ông liên tục dồn đối thủ vào tình thế phải chống đỡ bằng những đòn đánh uy lực trứ danh, dù cho tuổi tác đã ảnh hưởng rất nhiều đến những bước chân của Tyson. Nên nhớ rằng Mike “Thép” đã không còn thi đấu chuyên nghiệp kể từ năm 2005 trong khi Jones chỉ mới giải nghệ cách đây 2 năm.
Ngoài ra, sự khiêm tốn và vui vẻ trong giọng nói của Tyson ở cuộc phỏng vấn sau trận đấu chứng tỏ “Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh” đã thay đổi rất nhiều so với trước đây vốn đầy những lần phạm lỗi, những hành động bất cần. Mike Tyson của hiện tại sẵn sàng quyên góp 1 triệu USD tiền bảo hiểm mà mình có được sau trận đấu này cho các tổ chức từ thiện. Thậm chí ông còn khẳng định từng xu mà ông kiếm được sau trận đấu này cũng sẽ dành hết cho các hoạt động xã hội.

Mike Tyson vẫn đầy phong độ

Chủ tịch WBC Mauricio Sulaiman tự hào phát biểu trong buổi họp báo: “Bất chấp sự cách ly và những khó khăn mà Covid-19 đã gây ra, Tyson và Jones Jr đã cho chúng ta thấy rằng chỉ cần bạn suy nghĩ tích cực và hướng đến những điều tốt đẹp thì mọi thử thách đều có thể vượt qua”. Đai mà 2 võ vĩ này được nhận là chiếc đai đặc biệt dành để tôn vinh những võ sĩ được người hâm mộ yêu mến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.