Ngoại binh 'khủng' thèm khát được một lần ‘lên đỉnh’ V-League

16/11/2020 10:52 GMT+7

Chi ra số tiền khủng để có được chữ ký của cựu cầu thủ CLB Sài Gòn Geovane, CLB Hà Nội tiếp tục muốn chinh phục những đỉnh cao không chỉ ở giải trong nước mà còn châu lục và dĩ nhiên tân binh thượng thặng này cũng muốn cống hiến hết mình cho đội bóng mới.

Bản hợp đồng giữa Hà Nội FC và cầu thủ 26 tuổi người Brazil Geovane có thể coi như bản hợp đồng bom tấn của mùa giải 2021. Có vẻ như vị trí thứ 3 V-League 2020 chưa làm thỏa mãn tiền vệ xuất sắc này nên việc anh chia tay Sài Gòn FC không phải cú sốc lớn.

Geovane rời Sài Gòn, tạo "bom tấn" với Hà Nội và lần đầu chính thức phát ngôn

Là đội bóng có tham vọng lớn lao, Hà Nội FC nhanh chóng tìm thấy điểm chung trong quá trình thương thảo với Geovane (dĩ nhiên đôi bên cũng thống nhất cao cả về mặt tiền bạc nữa). Một ngày sau khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, Geovane đã trả lời phỏng vấn báo chí.
Tân binh CLB Hà Nội chia sẻ: “Tôi có quá nhiều cảm xúc khi gia nhập đội bóng. Tôi hạnh phúc khi được có mặt ở đây. Được trở thành một phần của CLB Hà Nội, một CLB tầm cỡ là mong muốn kể từ ngày tôi đặt chân đến Việt Nam. Không chỉ tôi đâu, tôi chắc chắn tất cả các cầu thủ ở V-League đều có mơ ước khoác lên màu áo tím. Hà Nội là CLB số 1, tôi rất vui mừng với cột mốc đáng nhớ này trong cuộc đời của mình”.

Khi còn khoác áo CLB Sài Gòn, Geovane thực sự bùng nổ

ẢNH: KHẢ HÒA

Hợp đồng 2 năm sẽ giúp Geovane cống hiến nhiều cho Hà Nội FC

ẢNH: QUỲNH MAI

“Thế mục tiêu tại CLB bóng đá Hà Nội của anh là gì vậy, Geovane?”. Cầu thủ từng ghi 8 bàn tại V-League 2020 nhấn mạnh: “Mục tiêu của tôi đến đây để chinh phục, chinh phục những danh hiệu - một điều mà tôi luôn mong muốn. Tôi đã được nghe đến khát khao của đội bóng, tất cả thành viên không muốn thành tích chỉ dừng lại ở trong nước, họ muốn vươn ra những đấu trường lớn hơn. Với tiềm lực hiện tại, từng bước từng bước một cùng tinh thần tích cực, chúng ta sẽ đạt được nhiều điều tốt đẹp, to lớn và hướng đến những mục tiêu quan trọng nhất.
CLB Hà Nội luôn là một đội bóng rất mạnh. Mỗi lần phải đối đầu với đội bóng này đều là một trận đấu rất khó khăn dành cho tôi. Trước bất kể đối thủ nào, đại diện Thủ đô đều ở vị thế “cửa trên”. Nhưng bây giờ đã khác, tôi có mặt ở đây, suy nghĩ đó đã tan biến và giờ là lúc để suy nghĩ về những chức vô địch với Hà Nội FC”.
Ở mùa giải đã qua, Geovane từng hai lần chọc thủng lưới đội Hà Nội còn từ thời điểm này, anh sẽ cùng đội bóng mới vượt qua những thử thách to lớn trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.