Kết quả Cúp C1/Champions League, M'Gladbach 2-3 Inter: Lukaku lập cú đúp nuôi hy vọng cho Nerazzurri

Minh Tân
Minh Tân
02/12/2020 07:04 GMT+7

2 bàn thắng của tiền đạo Romelu Lukaku giúp Inter Milan giành chiến thắng sát nút với tỷ số 3-2 trên sân M'Gladbach lượt trận thứ 5 bảng B của Champions League kết thúc rạng sáng nay 1.12 (theo giờ VN).

Trước lượt trận này, Inter Milan đang thi đấu đấu rất tệ ở bảng B. Rất nhiều người hâm mộ nghĩ rằng họ sẽ sớm bị loại khi chỉ có được 2 điểm sau 4 trận với vị trí chót bảng. Chính vì vậy, nếu muốn có vé đi tiếp thì họ buộc phải có chiến thắng trong chuyến làm khách ở Đức trong lượt trận rạng sáng nay 2.12 (theo giờ VN).

Đội hình thi đấu chính thức:

Monchengladbach (4-3-3): Sommer (thủ môn), Lainer - Jantschke - Ginter - Wendt, Lazaro - Kramer - Neuhaus, Plea - Stindl - Thuram
Inter Milan (3-5-2): Handanovic (thủ môn), Bastoni - De Vrij - Skriniar, Ashley Young - Gagliardini - Brozovic - Barella - Darmian, Martinez - Lukaku

Ghi bàn:

Monchengladbach: Plea (45+1', 78')
Inter Milan: Darmian (17'), Lukaku (64', 73')
Với quyết tâm cao, Inter Milan đã sớm có được bàn thắng mở tỷ số do công của Matteo Darmian ở phút 17, người kiến tạo cho cựu cầu thủ M.U là Roberto Gagliardini. Tuy nhiên trước khi bước vào giờ nghỉ, đội chủ nhà đã có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 45'+1 nhờ cú đánh đầu của tiền đạo Alassane Plea.

M'Gladbach gỡ hòa ở cuối hiệp 1

Ảnh: Reuters

Trận đấu hấp dẫn hơn trong hiệp 2 khi Romelu Lukaku bắt đầu lên tiếng và đưa đại diện nước Ý vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 64. Nhận bóng từ Marcelo Brozovic, Lukaku băng xuống dũng mạnh xộc thẳng vào khu cấm địa của Gladbach và tung ra cú sút chìm hiểm hóc đánh bại thủ thành Yann Sommer.

Lukaku vui mừng khi lần thứ hai ghi bàn trong trận đấu này

Ảnh: Reuters

Tới phút 73, Achraf Hakimi của đội khách đi bóng tốc độ xuống cánh phải trước khi chuyền vào chính xác để tiền đạo người Bỉ Lukaku đệm lòng tung lưới Gladbach, nâng tỷ số lên thành 3-1. Ở phút 76, Alassane Plea vẫn chơi xuất sắc và ghi bàn giúp đội chủ nhà đã có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3.

Hy vọng vẫn còn cho Inter dù rất mong manh

Ảnh: Reuters

Kịch tính của trận đấu lên đến đỉnh điểm ở phút 83. Alassane Plea đã đưa được bóng vào lưới của Inter nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do Breel Embolo đã việt vị. Giành trọn 3 điểm trên sân của Gladbach, Inter Milan sống lại cơ hội vào vòng knock-out Champions League nếu đánh bại Shakhtar Donetsk đồng thời Real Madrid phải thất bại trước Gladbach ở lượt đấu cuối.

Kết quả Cúp C1/Champions League lượt đấu rạng sáng 2.12

Lokomotiv Moscow 1-3 Salzburg
Atletico Madrid 1-1 Bayern Munich
Shakhtar Donetsk 2-0 Real Madrid
Monchengladbach 2-3 Inter Milan
Porto 0-0 Manchester City
Marseille 2-1 Olympiakos
Atalanta 1-1 Midtjylland
Liverpool 1-0 Ajax Amsterdam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.