Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh rạng sáng 13.4: Ráo riết cuộc đua trụ hạng

Kim Chao
Kim Chao
12/04/2021 08:11 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai 13.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

West Bromwich đang có 21 điểm với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Tuy nhiến thắng 5-2 trên sân của Chelsea ở vòng đấu trước đã tạo nên cơn địa chấn khiến người hâm mộ của họ hy vọng vào một tương lai tươi sáng cho đội bóng vừa mới lên hạng ở mùa giải này. Gặp Southampton (36 điểm) lúc này thật không hay chút nào bởi đội khách vừa có 2 chiến thắng gần nhất, đồng thời đã lọt vào tận bán kết Cúp FA mùa giải này. Dù Southampton đã thắng 5 trận gần đây nhất khi đối đầu với West Brom nhưng đội chủ nhà hy vọng động lực trụ hạng giúp họ có được trận cầu ra trò, như cách họ hạ bệ Chelsea ở vòng đấu trước. 
Trong khi đó, Brighton (32 điểm) trong vai trò đội chủ nhà cũng có nhiệm vụ trụ hạng hết sức nặng nề trước Everton (47 điểm) trong khi các vị khách cũng đang cần điểm để tìm suất đá cúp châu Âu mùa sau. Trong 6 lần đối đầu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội chủ nhà đều giành được 3 điểm nên Brighton hy vọng có ít nhất 3 điểm trong trận này để củng cố mục tiêu trụ hạng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.