HLV Park Hang-seo xáo trộn đội hình Olympic Việt Nam thế nào trước Nepal?

16/08/2018 08:14 GMT+7

HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ xáo trộn đội hình xuất phát trước Nepal (19 giờ ngày 16.8) so với trận gặp Pakistan, để có những phương án chuẩn bị tốt nhất cho trận cuối gặp Nhật Bản.

[VIDEO] OLYMPIC VIỆT NAM TÍCH CỰC CHUẨN BỊ CHO TRẬN GẶP NEPAL 
Chiều 15.8, tuyển Olympic Việt Nam có buổi tập đầu tiên được coi là “tử tế” trong khuôn viên của trường học bóng đá Brazil (Brazil Football School - FLA). Các cầu thủ có thể thoải mái tập luyện các bài chiến thuật trên mặt cỏ ổn.
Về trận đấu với Nepal, HLV Park Hang-seo khẳng định Olympic Việt Nam sẽ có thay đổi với những xáo trộn trong đội hình xuất phát, nhưng vẫn trung thành với lối chơi tấn công tổng lực.
Ông cho biết: “Chúng ta đã thắng Pakistan 3-0. Trên cương vị HLV tôi chưa hài lòng. Tuy nhiên tính trên nhiều yếu tố trận đầu tiên luôn khó khăn, chúng ta gặp nhiều khó khăn sân bãi... Như thế, đó là kết quả đáng hài lòng”.
Ông nói tiếp: “Nepal có những ưu điểm riêng. Không biết có phải do họ nằm ở khu vực núi cao hay không mà thể hình không tốt lắm. Nhưng sức bền, tốc độ và thể lực của Nepal khá tốt.
Trước Nhật Bản, họ đã cho thấy tinh thần rất cao. Thủ môn và tiền vệ phòng ngự Rohit Chand chơi rất tốt.
Các cầu thủ trên 23 tuổi của Nepal đóng vai trò nòng cốt và có vẻ Nepal đã nghiên cứu khá kỹ lối chơi của Nhật Bản. Chắc chắn, họ cũng đã làm điều đó với chúng ta”.
Biết người biết ta, đến lúc này có thể tin rằng HLV Park Hang-seo đã có những tính toán riêng của mình cho trận đấu mở ra cơ hội tuyển Olympic Việt Nam đoạt vé chính thức vào vòng 16 đội.
Các cầu thủ đá nhiều ở trận trước được tập nhẹ, chạy thả lỏng chiều 15.8 Đoàn Nhật
Đỗ Hùng Dũng, Phan Văn Đức và Hà Đức Chinh là những người đã được ông Park tung vào sân trong hiệp 2 trận gặp Pakistan. Họ đều đã để lại dấu ấn, như đường chuyền dọn cỗ của Văn Đức giúp Công Phượng giải tỏa áp lực bằng bàn ấn định chiến thắng 3-0.
Không chỉ thế, những cái tên khác như Xuân Mạnh, Minh Vương, Đức Huy... cung đã sẵn sàng để xung trận khi có thể. Thực tế, thẳng thắn mà nói Nepal không quá mạnh hơn Pakistan. Bởi vậy, tin rằng ông Park có cơ sở khi khẳng định sẽ xáo trộn.
Ông cho biết: “Chắc chắn, Olympic VN sẽ phải tiếp cận trận đấu với Nepal bằng lối chơi tích cực. Sau trận thắng Pakistan, chúng tôi về khách sạn ngay. Tinh thần, thể lực, tâm lý của các cầu thủ đều tốt.
Olympic Việt Nam đã chuẩn bị sẵn tinh thần chơi bóng mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu trước Nepal. Trong đó, sẽ có vài sự thay đổi so với trận ra quân gặp Pakistan”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.